Đến khi Quỳnh Hoa ngồi xuống ghế sô pha mới phản ứng được tại sao Chế Quỳnh Châu xuất hiện ở nhà mình.
Một tháng qua, luôn ở bên cạnh ba mẹ, học tập nên nàng đem cốt truyện bỏ sau đầu.
Nguyên văn, sau khi Dược Sĩ Tiến ném Chế Quỳnh Châu vào buồng tắm thì bỏ đi, cô phải tự mình dùng dao nhỏ cắt vào tay, dùng đau đớn khống chế dục vọng len lỏi trong cơ thể, rồi tự mình đến bệnh viện.
Chuyện này không kết thúc như vậy, bởi vì sự tình không phát triển theo hướng ba người Chế Dương Tranh mong muốn, nên bọn họ tức nghẹn một bụng.
Mà Quỳnh Châu cũng biết bản thân bị Chế gia lợi dụng, cuối cùng Quỳnh Châu quyết định đứt đoạn, dứt khoát kiên quyết dọn ra ngoài.
Trong lòng Chố Hữu Tàibkhó chịu, nên tìm những bệnh nhân bất mãn với Quỳnh Châu mua chuộc kêu họ kiếm cô gây hứng.
Ngày nào cũng có người bất mãn, gây sự vô lý, khiến cả bệnh viện không được yên tĩnh.
Không có ai đứng ra thay Quỳnh Châu nói một lời, tuy viện trưởng tin tưởng khả năng của cô nhưng cũng không chịu nổi bệnh nhân phàn nàn ngày đêm, nên từ bỏ cô.
Cùng ngày Quỳnh Châu rời khỏi bệnh viện, cô đưa ra chứng cứ Chế Hữu Tài mua chuộc bệnh nhân, chứng mình bản thân trong sạch.
Sau khi viện trưởng biết rõ vấn đề, lập tức mời Quỳnh Châu phục chức nhưng cô thẳng thừng từ chối.
Trong quá trình náo loạn ở bệnh viện Quỳnh Châu quen biết Dược Sĩ Tiến, hơn nữa cô còn đồng ý làm bác sĩ riêng cho hắn.
Nguyên nhân hai người kết bạn rất đơn giản, dựa theo khuôn mẫu bình thường của tiểu thuyết: Trước khi mọi chuyện náo loạn ở bệnh viện sáng tỏ, Quỳnh Châu tưởng bản thân mình có vấn đề nên đi quán bar mua say, đúng lúc Dược Sĩ Tiến và bạn bè đối tác cũng đến giải trí.
Lúc ấy phong cách ăn mặc của Quỳnh Châu hoàn toàn không phù hợp hoàn cảnh nên cô trở thành tâm điểm, tự nhiên hấp dẫn ánh mắt Dược Sĩ Tiến theo dõi.
Quỳnh Hoa không nhớ rõ chi tiết diễn tả nội tâm Dược Sĩ Tiến, nhưng đại khái có thể tổng kết: Ở phòng khách sạn thì tạo dáng õng ẹo muốn câu dẫn mình, sao đến quán bar lại mang dáng vẻ bảo thủ như vậy? Nữ nhân này lợi hại nghĩ đủ mọi cách câu dẫn mình cho bằng được.
Nhưng cũng phải chúc mừng, cô ta đã thành công.
Dược Sĩ Tiến ra lệnh trợ lý điều tra thân phận Quỳnh Châu.
Rất nhanh chóng, trợ lý tra được mọi thứ, không chỉ vậy còn biết rõ nguyên nhân cô bất hòa với Chế gia, cùng việc ngày đó ở khách sạn bị em trai hạ mị dược.
Thời điểm đó một Dược Sĩ Tiến giết người không chớp mắt lại có cảm giác áy náy với Quỳnh Châu, chủ động giúp cô thu thập bằng chứng Chế Hữu Tài mua chuộc bệnh nhân.
Khi Dược Sĩ Tiến trầm ổn đưa chứng cứ cho Quỳnh Châu, biết được chân tướng cô cũng bị nam nhân trước mặt làm cảm động.
Tiếp theo... Quỳnh Châu đồng ý làm bác sĩ riêng cho Dược Sĩ Tiến, dọn đến ở trong biệt thự của hắn!
Nghĩ vậy Quỳnh Hoa thật sự nhịn không được âm thầm phỉ nhổ: Quỳnh Châu là người rất thông minh, sao có thể không hiểu rõ mọi chuyện mà tự nghi ngờ khả năng của bản thân? Hơn nữa cô là người thanh lãnh cao quý sẽ không dễ dàng cảm động chỉ vì Dược Sĩ Tiến giúp mình thu thập bằng chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanficVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...