Chương 58
Quỳnh Hoa tạm biệt Quỳnh Châu đang chuẩn bị đẩy cửa tiến vào nhà thì cửa đã được mở ra từ bên trong.
Quỳnh Hoa ngẩng đầu nhìn Tri Hành: "Anh hai? Sao anh lại đứng đây?"
Tri Hành kéo tay Quỳnh Hoa vào, liếc mắt nhìn cửa từ từ khép lại, nghiêm nghị nói: "Tới khóa cửa."
"..." Quỳnh Hoa gãi gãi đầu, nàng biết Tri Hành muốn khóa cửa cho nàng ở bên ngoài không chỉ là lời nói.
Tri Hành không nói gì thêm, lướt qua Quỳnh Hoa đi vào phòng bếp, rửa sạch tay rồi mở nắp nồi, bên trong là nước được nấu sôi.
Tri Hành chưa ăn tối, mà dì Vương đã ngủ nên về nhà hắn đành tự mình nấu mì để ăn.
Thời điểm mì chín, Tri Hành liếc mắt nhìn người vẫn luôn đứng ở cửa phòng bếp, thấp giọng hỏi: "Ăn tối chưa?"
"Ăn rồi!"
Nói xong Quỳnh Hoa dừng một chút, cúi đầu bổ sung thêm: "Ăn ở nhà chị Châu."
Nếu đã quyết định thẳng thắng với Tri Hành, Quỳnh Hoa cũng không hề giấu giếm cái gì.
Nhưng không ngờ Tri Hành nghe được chỉ đơn giản gật đầu, động tác lưu loát bỏ mì vào nồi.
Vừa về đến nhà, Tri Hành chưa thay quần áo, vẫn một thân tây trang, chẳng qua áo ngoài đã cởi ra, tay áo xoắn cao.Nơ cũng chưa gỡ xuống chỉ hơi hơi thả lỏng, nút thẳng ở cổ vẫn kín mít.
Bộ dáng nghiêm túc nhưng lại mang tạp dề nấu mì, nhìn vào thật ấm áp.Ít nhất trong mắt Quỳnh Hoa lúc này, Tri Hành có nhiều từ ái hơn, làm nàng có thêm dũng khí.
Khi Tri Hành dùng đũa đảo mì, Quỳnh Hoa nhẹ giọng gọi: "Anh hai."
Tri Hành: "Ân."
Quỳnh Hoa hít sâu một hơi, trong lòng tự cổ vũ chính mình cố lên rồi nói: "Em có chuyện muốn nói với anh."
Tri Hành ừ một tiếng: "Nói đi."
"Thật ra..." Quỳnh Hoa khẩn trương tới mức không biết đặt tay ở đâu mới phải, mà lúc này Tri Hành lại kêu nàng đưa chén cho hắn.
Quỳnh Hoa im tiếng cầm chén đưa cho Tri Hành, thời điểm Tri Hành nhận lấy, cũng không biết từ chỗ nào Quỳnh Hoa có được dũng khí, nàng như đang cùng anh mình nói chuyện phiếm: "Thật ra... Em và chị Châu ở bên nhau... Ở bên nhau vì yêu thương đối phương."
Sau khi Quỳnh Hoa nói xong, cả hai đều im lặng, không ai lên tiếng nói gì thêm.
Qua hồi lâu, Quỳnh Hoa hoài nghi có phải vừa rồi nàng chỉ diễn tập trong lòng thôi không, đột ngột nghe người bên cạnh đáp lại: "Ân."
Ân?!
Quỳnh Hoa sửng sốt.
Đây là phản ứng gì? Nàng căng thẳng suốt thời gian qua, thấp thỏm cả đêm, thậm chí còn tưởng tượng đủ kiểu chết trong đầu, nhưng như thế nào nàng cũng không nghĩ tới, Tri Hành chỉ nhàn nhạt ân một tiếng?
Tức khắc Quỳnh Hoa quên mình có bao nhiêu sợ hãi, đi về hướng bàn ăn nói: "Anh, anh không muốn nói gì thêm sao?"
Tri Hành nhấp môi, trì độn vài giây mới trả lời: "Chẳng lẽ muốn anh nói câu chúc mừng?"
"..." Nàng không có ý này a!
Quỳnh Hoa ách một tiếng hỏi: "Chẳng lẽ đối với chuyện em thích đồng tính, anh không thấy khiếp sợ sao?"
Hai người ngồi xuống ghế, Tri Hành hớp ngụm nước lèo: "Còn tốt, vẫn biết thành thật."
Quỳnh Hoa bắt được mấu chốt trong lời Tri Hành, hỏi: "Thành thật? Anh có ý gì?"
Tri Hành nhìn Quỳnh Hoa không nói gì, cúi đầu ăn mì, nuốt miếng đầu tiên, Tri Hành nhíu mày, hắn bỏ nhiều muối rồi!
Nhưng Quỳnh Hoa thấy Tri Hành nhíu mày, còn tưởng vì mình.Đang muốn im lặng nhưng nghĩ tới cái gì, giọng nói mang theo sự nghi hoặc: "Anh, không phải anh đã biết từ trước chứ?"
Tri Hành gật đầu: "Ân."
Quỳnh Hoa: "Khi nào?"
"Nửa tháng trước." Quỳnh Hoa liên tục hỏi nhưng Tri Hành không những không cảm thấy mất kiên nhẫn mà ngược lại bình tâm tĩnh khí trả lời nàng.
Hình như đã lâu Tri Hành không thấy em gái lộ nhiều biểu tình trước mặt mình, bây giờ như vậy, hắn cảm thấy không tồi.
"Kia kia kia kia, vậy sao anh không hỏi em?"
Tri Hành lại nhíu mày ăn thêm một đũa mì, nuốt xuống mới trả lời: "Hỏi em sẽ nói?
Quỳnh Hoa bị Tri Hành làm nghẹn họng, do dự nói: "...!Sẽ không."
Nếu nửa tháng trước Tri Hành hỏi nàng cùng Quỳnh Châu có phải yêu đương hay không? Nhất định nàng sẽ chối bừa, nàng chỉ trả lời qua loa lấy lệ.
Cảm thẩy chỗ nút thắt ở cổ khó chịu, theo bản năng Tri hành mở ra, sau đó tiếp tục ăn mì.
Quỳnh Hoa đang bận suy đoán sao Tri Hành lại biết nàng và Quỳnh Châu yêu nhau, nhưng vừa đưa mắt qua đã thấy ngay vị trí xương quai xanh của anh mình có dấu màu đỏ nho nhỏ.
"Anh! Anh..."
Vốn định hỏi cổ Tri Hành bị làm sao, vừa mở miệng hình trong đầu hiện lên một vài hình ảnh hương diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...