Quùnh Hoa hoàn toàn không biết hành động của Tri Hành bởi vì lúc này nàng đang ở trong một cửa hàng.
Không phải Quỳnh Hoa muốn đi dạo phố mà vì tối qua nằm chơi điện thoại, nàng phát hiện một bảng ghi chú, đó chính là nguyên nhân hôm nay nàng xuất hiện ở trung tâm thương mại, nội dung được nàng note lại: Mua quà sinh nhật cho Quỳnh Châu.
Lúc này Quỳnh Hoa mới nhớ hai ngày nữa là sinh nhật của Quỳnh Châu, nhưng nàng vẫn chưa chuẩn bị gì cả.Thật ra lần trước Bùi Tuấn trở về muốn dẫn nàng đi trung tâm thương mại, khi đó nàng đã muốn chọn quà cho cô nhưng sau đó lại vì chuyện cô không từ mà biệt sinh ra giận dỗi nên kéo tới hiện tại.
Thời gian tiếp theo lại đắm chìm trong yêu đương không cách nào tự kiềm chế, căn bản Quỳnh Hoa không nhớ đến vấn đề này."..."
Quỳnh Hoa đứng trước quầy, nhìn mấy món trang sức do dự rất nhiều.Trước kia Quỳnh Hoa là người nhận quà từ người khác chưa từng vì ai chuẩn bị quà sinh nhật.
Nghe nhân viên bán hàng không ngừng giới thiệu, lực chú ý của Quỳnh Hoa là bị một cái lắc tay hấp dẫn: "Cho tôi xem cái này."
Theo phương hướng ngón tay của Quỳnh Hoa, nhân viên dừng lải nhải.
Trước khi trọng sinh, Quỳnh Hoa từng đến cửa hàng này vài lần, nhờ nàng mà mỗi lần như vậy nhân viên đều nhận được số phần trăm không nhỏ.Cho nên chỉ cần nhìn thấy nàng, ai ai cũng như gặp Thần Tài, chẳng những tiếp đón nhiệt tình ngay từ khi đặt chân vào cửa hàng mà còn vui vẻ giới thiệu những món có giá trị đắc nhất.
Nhưng sau khi trọng sinh lại là lần đầu tiên đến, nhưng nhân viên nhìn dáng vẻ của nàng cũng nhanh chóng vuốt mông ngựa không ngừng giới thiệu những thứ tốt, vậy mà nàng cứ nhíu mày nghiêm túc xem xét mọi thứ.
Khi nhân viên thấy nhìn Quỳnh Hoa do dự chỉ là lắc tay bên trong tủ thì ngập ngừng: "... Được."
Lắc tay không quá cầu kỳ, ngay giữa chỉ một viên ngọc, chỉnh thể đơn giản không thể đơn giản hơn: "Cái này đi, giúp tôi gói lại."
Nhân viên mỉm cười gật đầu: "Được, xin hỏi Bùi tiểu thư còn cần gì khác hay không?""Không cần."
Nhân viên bị Quỳnh Hoa từ chối còn chưa kịp uể oải đã nghe khách hàng lớn nói: "Cái này là thứ tốt nhất tôi có thể mua."Nhân viên:???
Quỳnh Hoa bỏ qua ánh mắt kinh ngạc của nhân viên, nhìn hắn lấy lắc tay đi qua một bên cẩn thận gói lại.
Sở dĩ Quỳnh Hoa từ chối những lời giới thiệu của nhân viên là vì đang nhớ lại đoạn đường từ nhà đến đây, luôn luôn suy nghĩ ý nghĩa của món quà.Sau khi nàng và Quỳnh Châu ở bên nhau, đây là lễ vật đầu tiên, đương nhiên không thể hàm hồ mà phải có ý nghĩa đặc thù.
Khi tới trung tâm thương tâm, đi dạo một loạt cửa hàng, cuối cùng cũng nghĩ đến sẽ dùng tiền thưởng thắng giải trong cuộc thi đấu vừa rồi mua quà cho Quỳnh Châu, nàng có thể đạt được kết quả cao như vậy, công lao lớn nhất thuộc về cô.
Dùng tiền thưởng thuộc về hai người, mua quà sinh nhật cho Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa cảm thấy ấm áp mang đầy kỷ niệm hơn là giá trị thực tế.
Ra khỏi tiệm, Quỳnh Hoa không sốt ruột rời đi mà cầm theo túi quà đi dạo xưng quanh một vòng nữa.Sau khi trọng sinh, nàng chưa từng dạo trung tâm thương mại, nhân cơ hội này muốn mua gì đó cho ba mẹ và hai người anh.
Chưa đi được hai bước, Quỳnh Hoa cảm thấy có chút khát nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanficVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...