Nhưng sự cảm động của Quỳnh Hoa người khác không thể hiểu được.
Đặc biệt là ba người khơi mào mọi chuyện.
“Chị nói video camera quan sát thì đúng như vậy sao? Mà chị luôn đi chung với mọi người, làm sao lấy được nó? Chế Quỳnh Châu, chị nghĩ tôi là con nít ba tuổi?”
“Không tin? Bùi tiểu thư, không biết cô có thể cho tôi mượn máy tính để mọi người xem rõ hơn không?”
Chế Hữu Tài hoảng sợ: “Đưa tôi!”
Quỳnh Châu giơ tay không cho Chế Hữu Tài đoạt điện thoại: “Em sốt ruột cái gì? Sợ chuyện xấu bị bại lộ?”
“Lão tử không thẹn với lương tâm! Hơn nữa cho dù tôi là người hạ mị dược thì sao? Cuối cùng chính tôi là người uống nó, chị có tố cáo cũng vô dụng! Đưa đây cho lão tử!” Chế Hữu Tài nôn nóng muốn đưa tay giật lần nữa, Tri Hành không nhanh không chậm đứng lên chắn trước mặt Quỳnh Châu, lãnh mạc lên tiếng: “Chế Dương Tranh, tôi thật hoài nghi hắn có phải con ruột của ông hay không?” Ngu xuẩn!Ngay thời điểm Chế Hữu Tài nói những lời đó, Chế Dương Tranh đã biết chuyện này không có bắt đầu đã nhanh chóng kết thúc.
Vốn dĩ bọn họ muốn uy hiếp Bùi Tri Hành, nhưng bây giờ…
“Bùi… Bùi thiếu gia.”
“Bùi thiếu gia, không phải chúng tôi cố ý muốn bôi nhọ Bùi tiểu thư, đều do Hữu Tài tuổi trẻ nói bậy, vậy mà tôi không điều tra rõ lại tin lời đứa con ngu ngốc này.”
Bùi Tri Hành vẫn không lên tiếng.Chế Dương Tranh lau mồ hôi trán, trong lòng lo lắng, nhanh chóng nói tiếp: “Bùi thiếu gia, nghĩ tới nghĩ lui, hạng mục Long Thủy Loan vẫn nên để Bùi gia chủ trì đại cục thì tốt hơn, công ty chúng tôi sẽ rời khỏi dự án này.”
Chế gia có tham gia hay không cũng không ảnh hướng tới Bùi Tri Hành, bất quá cảm thấy chướng mắt hắn dám dùng chuyện này lấy lòng mình.Mí mắt Bùi Tri Hành nâng lên: “Ân.”
Chế Dương Tranh lập tức kéo Chế Hữu Tài không biết tới bên cạnh từ khi nào, hai người tới trước mặt Quỳnh Hoa cong lưng: “Bùi tiểu thư, thật xin lỗi!”
Quỳnh Hoa vuốt ngực: “Nếu không nhờ chị Quỳnh Châu có video theo dõi, sợ hôm nay không được nghe chú Chế xin lỗi đâu!”
Quỳnh Châu nghe cách xưng hô của Quỳnh Hoa, đáy mắt chớp động.Sau khi nói xong, Quỳnh Hoa dùng dư quang liếc nhìn không phát hiện Quỳnh Châu có gì khác thường, trong lòng âm thầm cười trộm.
Từ Chế tiểu thư biến thành chị Quỳnh Châu, nàng tự cảm thấy ngày kế hoạch thành công không còn xa.
Quỳnh Hoa đến gần Chế Dương Tranh, hạ thấp âm thanh đủ để phụ tử bọn họ nghe: “Hôm nay chấm dứt ở đây, nhưng sau này để tôi biết hai người còn làm loại chuyện tiểu nhân với chị ấy, đừng trách tôi không khách khí.
Nếu ông cảm thấy tôi không làm được thì đừng quên, còn có anh tôi.” Quỳnh Hoa không phát hiện những chữ cuối cùng, mặt nàng có bao nhiêu ngạo mạn thì có bất nhiêu.
Hai chân Chế Dương Tranh khẽ run.
Từ khi nào quan hệ Quỳnh Châu và Bùi Quỳnh Hoa tốt như vậy? Sớm biết thế, hắn không hạ mị dược làm gì, trực tiếp kêu Quỳnh Châu lấy lòng Quỳnh Hoa là xong.
Chế Dương Tranh bỏ xuống sỉ diện, cười lấy lòng: “Bùi tiểu thư đại nhân có đại lượng.”
Nói xong xoay người kéo tay Lý Hồng Vân đứng dậy nhanh chóng rời khỏi biệt thự, bóng dáng chật vật bất kham, không còn thần thái dương dương lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...