Buổi trưa, ba mẹ của Viên Nhất Kỳ đến thăm. Ở thế giới kia, cô nhận được rất nhiều sự che chở của ba mẹ trước khi trở thành hoàng đế. Gặp lại ở thế giới này, thái độ của cô đối với ba mẹ càng thêm hiếu thuận. Cô cảm thấy thật may mắn vì kiếp này vẫn là con của ba mẹ.
Ba mẹ Viên Nhất Kỳ vốn muốn ở lại nhưng Viên Nhất Kỳ lại nói sợ ba mẹ nghỉ ngơi ở bệnh viện không tốt. Khác với dáng vẻ thẫn thờ của lúc sáng, lời nói và cử chỉ của cô khi nói chuyện với ba mẹ đều hết sức bình thường. Cũng bởi vì vậy nên dù lo lắng nhưng ba mẹ cô cũng không nhất quyết muốn ở lại.
Buổi chiều, các thành viên H đội vừa kết thúc công diễn liền kéo nhau tới bệnh viện thăm cô và Thẩm Mộng Dao. Đi theo còn có mấy người bạn thân thiết ở đội khác của Viên Nhất Kỳ như Tả Tịnh Viện, Dương Băng Di, Đoàn Nghệ Tuyền.
Các thành viên quen lối nên vào phòng liền nhìn về phía giường của Viên Nhất Kỳ. Mọi người hốt hoảng nhìn nhau. Tả Tịnh Viện lên tiếng hỏi:
- Kỳ Kỳ đâu?
Mọi người mù mịt nhìn nhau vì không thấy Viên Nhất Kỳ đâu. Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác vào sau cùng, nghe Tả Tịnh Viện hỏi liền quay đầu về phía giường bên còn lại của Thẩm Mộng Dao.
Trương Hân nuốt nước bọt nói:
- Bên kia kìa...
Vương Dịch trầm ngâm nhìn Viên Nhất Kỳ ngồi bên cạnh Thẩm Mộng Dao. Từ khi cô bước vào đã nhìn thấy. Cô trầm giọng nói:
- Bên phía giường của Dao Dao.
Mọi người đồng loạt quay đầu lại nhìn. Người này liếc nhìn người kia, trong mắt không giấu được sự tò mò. Dường như đều hỏi nhau rằng Viên Nhất Kỳ sao lại ngồi nhìn Thẩm Mộng Dao như vậy. Điều càng dọa sợ mấy người bọn họ là ánh mắt của Viên Nhất Kỳ quá mức thâm tình.
Không phải bọn họ không biết Viên Nhất Kỳ còn tình cảm với Thẩm Mộng Dao, nhưng rõ ràng mấy năm nay Viên Nhất Kỳ vẫn luôn che giấu ánh mắt của mình đi, tuy đôi lúc vẫn giấu không được nhưng sẽ không lộ liễu đến như vậy.
Hứa Dương Ngọc Trác đi tới bên cạnh Viên Nhất Kỳ nói nhỏ:
- Kỳ Kỳ, mọi người tới thăm em. Trở về giường ngồi một chút, ngồi ở đây nói chuyện sẽ ảnh hưởng đến Dao Dao.
Viên Nhất Kỳ nghe vậy mới đứng lên, trở lại giường với sự giúp đỡ của Hứa Dương Ngọc Trác.
Ngoại trừ thái độ đối với Thẩm Mộng Dao là khác biệt, Viên Nhất Kỳ tiếp chuyện với các thành viên đều không có bất kỳ vấn đề gì. Nhưng không biết tại sao, mấy người bọn họ lại cảm thấy Viên Nhất Kỳ cử chỉ cùng lời nói có chút gì đó khá lạ lùng.
Lúc ra về, cả đám bao vây xung quanh Hứa Dương Ngọc Trác và Trương Hân lại hỏi chuyện. Hai người bị hỏi cũng là lẽ đương nhiên bởi vì hai người thường xuyên chăm sóc cho Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao nhất, cũng là người tiếp xúc đầu tiên với Viên Nhất Kỳ sau khi tỉnh lại.
Phí Thấm Nguyên xoa xoa cằm nói:
- Em cảm thấy cậu ấy vừa bình thường vừa kì quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hắc Miêu) Tình duyên mãi không đứt đoạn
FanfictionViên Nhất Kỳ đột nhiên bị xuyên không đến một thế giới khác. Ở thế giới này, Viên Nhất Kỳ trong thân phận thế tử phải làm sao để bảo hộ Thẩm Mộng Dao? Thẩm Mộng Dao sẽ cùng Viên Nhất Kỳ chống chọi với thế giới cổ đại như thế nào? Mọi chuyện rắc rối...