Tình trạng cãi vã đã dừng lại, nhưng vẫn còn không ít người mắng Viên Nhất Kỳ. Có một số fans only không chấp nhận được thái độ của Viên Nhất Kỳ nên thoát fan. Nhưng bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người vẫn ở lại, ủng hộ Viên Nhất Kỳ. Đối với bọn họ mà nói, tiểu thần tượng của mình vui vẻ, hạnh phúc mới điều họ mong muốn nhất. Có những người ban đầu rất khó chịu, nhưng nhìn đến Viên Nhất Kỳ bị mắng nhiều như vậy cũng không nhịn được nữa mà dứt khoát đứng dậy bênh vực cho Viên Nhất Kỳ
"Các người mắng cái gì, Viên Nhất Kỳ đã bỏ bê sự nghiệp của em ấy hay chưa? Các người quay lưng thoát fan có nhìn lại mấy năm nay Viên Nhất Kỳ trả giá bao nhiêu cho thân phận thần tượng như thế nào hay không? Không ủng hộ được thì thôi, các người có quyền gì mắng Viên Nhất Kỳ. Đồng nghiệp hỗ trợ nhau mang micro mà như cái gì khủng khiếp lắm vậy. Fan của Viên Nhất Kỳ còn chưa lên tiếng khó chịu, các người có quyền gì mà lên tiếng."
Những lời này của một fan lâu năm trong tập thể fan của Viên Nhất Kỳ nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Tinh thần của những fans only còn đang hoang mang được nhanh chóng thức tỉnh. Đúng vậy, bọn họ còn chưa mắng Viên Nhất Kỳ, mấy anti và fans nhà khác có quyền gì mà lên tiếng.
Fans của Viên Nhất Kỳ có thể không giàu bằng fans của Thẩm Mộng Dao, nhưng số lượng người tuyệt đối không hề kém. Người nào mắng Viên Nhất Kỳ liền bị mắng trở lại, sức chiến đấu mạnh đến mức khiến toàn đoàn khiếp sợ.
Tình hình gần đây có chút căng thẳng, dẫn đến không khí trong H đội vẫn luôn ngột ngạt. Viên Nhất Kỳ mang tiếng đang truy Thẩm Mộng Dao cũng không có bất cứ hành động nào. Trương Hân quyết định mời cả đội đi haidilao.
Buổi đi ăn đến khi kết thúc cũng không giải quyết được tình trạng của Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao. Cả đội liếc mắt nhìn nhau, ăn ý tự chia cặp, chia nhóm mà trở về, chỉ chừa lại Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao.
Vương Dịch lúng túng cầm điện thoại nhìn Thẩm Mộng Dao.
- Dao Dao, Châu Châu gọi cho em, em phải về gấp một chuyến, em đi trước nha.
Thẩm Mộng Dao nhìn ra thái độ kỳ quái của Vương Dịch nhưng cũng không nói gì, chỉ gật đầu với Vương Dịch. Vương Dịch vừa rời đi, nơi này chỉ còn lại cô và Viên Nhất Kỳ.
Viên Nhất Kỳ phá vỡ không khí yên tĩnh.
- Để em đưa chị về, hình như nhà chị cũng gần ở đây đúng không?
Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ, chần chừ giây lát rồi cũng gật đầu.
- Được rồi, làm phiền em.
Viên Nhất Kỳ không nói gì, chỉ câu khóe môi lên cười một chút rồi cầm lấy áo khoác đi theo Thẩm Mộng Dao ra ngoài.
Đã mười một giờ đêm, đường phố tương đối ít người. Hai người đi song song với nhau, Viên Nhất Kỳ không nói tiếng nào, cô sợ chỉ cần cô lỡ nói sai cái gì lại dẫn tới cãi nhau với Thẩm Mộng Dao. Nhưng cùng nhau đi dưới trời đêm mát mẻ như này, cũng là một loại cảm giác yên bình mà hạnh phúc.
Gió nhè nhẹ thổi qua khiến vài sợi tóc của Thẩm Mộng Dao bay ra một chút, hương dầu gội phảng phất lướt qua mũi Viên Nhất Kỳ. Tim của Viên Nhất Kỳ không khỏi đập mạnh một chút. Từ khi Thẩm Mộng Dao tỉnh lại đến giờ, đây là lần đầu tiên Viên Nhất Kỳ cảm nhận được một tia cảm giác quen thuộc. Hương dầu gội này gần giống với loại hương thơm mà Thẩm Mộng Dao hay mang theo bên người. Loại hương liệu đó là của Bắc Dã tặng cho Đại Khang, Viên Nhất Kỳ cảm thấy rất thơm nên đã cho người làm túi thơm tặng cho Thẩm Mộng Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hắc Miêu) Tình duyên mãi không đứt đoạn
FanfictionViên Nhất Kỳ đột nhiên bị xuyên không đến một thế giới khác. Ở thế giới này, Viên Nhất Kỳ trong thân phận thế tử phải làm sao để bảo hộ Thẩm Mộng Dao? Thẩm Mộng Dao sẽ cùng Viên Nhất Kỳ chống chọi với thế giới cổ đại như thế nào? Mọi chuyện rắc rối...