Video gây nên một mảnh hỗn độn trên weibo có rất nhiều hệ lụy. Thẩm Mộng Dao kêu Hứa Dương Ngọc Trác không công bố chuyện Viên Nhất Kỳ bị thương là để thay đổi cái nhìn của các fans đối với Viên Nhất Kỳ. Chuyện gây ra phản ứng lớn thì khi lật ngược ván cờ sẽ càng khiến người khác thay đổi thái độ lớn hơn.
Về mặt làm thế nào để sáng tỏ mọi chuyện thì hai người chỉ cần chờ mà thôi. Việc gây ra náo loạn như vậy, chính quyền sẽ không để yên bởi vì chuyện này không đơn thuần chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh thần tượng mà còn dính đến trị an khu vực.
Đúng như những gì Thẩm Mộng Dao dự tính, trời vừa sáng thì người của bên cảnh sát đã quay lại ghi chép lời khai của hai người. Viên cảnh sát chịu trách nhiệm sự việc lần này nói với hai người:
- Người tấn công hai người sau khi bình tĩnh lại đã nhận tội. Hắn ta là fans cuồng của Thẩm nữ sĩ, vì bất mãn với Viên nữ sĩ nên mới nhịn không được ra tay tấn công. Chúng tôi sẽ dựa theo luật mà xử lý hắn với tội danh cố ý tấn công người khác gây thương tích và sẽ phải bồi thường. Còn chuyện trên weibo, các cô yên tâm, phía cảnh sát chúng tôi sẽ làm rõ mọi chuyện. Khu vực gần đó có camera, chúng tôi đã lấy được đoạn video ghi hình đầy đủ tình hình lúc đó. Còn cảm phiền các cô lên tiếng xác nhận để dẹp yên dư luận.
Thẩm Mộng Dao gật đầu.
- Cảm ơn các anh. Chúng tôi sẽ phối hợp.
Viên cảnh sát nghe vậy cũng khách sáo nói thêm mấy câu rồi rời khỏi.
Hứa Dương Ngọc Trác và Trương Hân trợn to mắt mà nhìn Thẩm Mộng Dao. Nếu như lúc trước, Viên Nhất Kỳ có khí thế đế vương khiến họ không quen thì Thẩm Mộng Dao lại mang đến cảm giác áp bách khiến họ lau mắt mà nhìn. Hai người không khỏi nhìn nhau, nhìn thấy sự ngạc nhiên trong mắt nhau rồi khẽ nuốt nước bọt một cái. Trương Hân nhịn không được mà hỏi:
- Mấy chuyện này đều được em dự tính rồi sao Dao Dao?
Thẩm Mộng Dao điềm tĩnh mà gật đầu. Viên Nhất Kỳ ngồi trên giường thì cười cười, dáng vẻ như đã đoán được. Hứa Dương Ngọc Trác cảm thấy tam quan của mình có chút bị phá vỡ, cô nói:
- Sao mà hai đứa tỉnh lại thì càng kỳ quái thế này? Bọn nhỏ nói Kỳ Kỳ có khí chất đế vương rất đáng sợ, nhưng chị thấy cảm giác sự áp bách của Dao Dao mang đến còn đáng sợ hơn nhiều. Không thể hiểu nổi hai đứa mà.
Viên Nhất Kỳ nghịch ngợm nói:
- Nếu như tụi em xuyên không đến đâu đó làm vua với hoàng hậu thì chị nghĩ sao?
Thẩm Mộng Dao đặt tô cháo đến trước mặt Viên Nhất Kỳ rồi khẽ gõ đầu cô.
- Em đó, lo ăn cháo đi.
Hứa Dương Ngọc Trác nhíu nhíu mày rồi nói:
- Mặc dù giọng điệu của em rất gợi đòn nhưng chị cảm thấy không phải không thể.
Trương Hân cũng nói với Viên Nhất Kỳ:
- Lý do xuyên không khá hợp lý với sự kỳ quái của hai đứa. Chị không tin tự nhiên sau khi tỉnh lại thì hai đứa lại hòa hảo quay lại với nhau mà không có bất cứ một việc gì xảy ra. Với tính cách của Dao Dao, dù cho em có nằm liệt ra mấy tháng thì em ấy cũng không ngó ngàng tới em, đừng nói tới việc từ khuya tới giờ đều chăm sóc em không ngơi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hắc Miêu) Tình duyên mãi không đứt đoạn
FanfictionViên Nhất Kỳ đột nhiên bị xuyên không đến một thế giới khác. Ở thế giới này, Viên Nhất Kỳ trong thân phận thế tử phải làm sao để bảo hộ Thẩm Mộng Dao? Thẩm Mộng Dao sẽ cùng Viên Nhất Kỳ chống chọi với thế giới cổ đại như thế nào? Mọi chuyện rắc rối...