Chương 1: Rơi vào hang ổ của kẻ thù không đội trời chung

8K 684 78
                                    

Edit: Lune

【Chào mừng thiếu chủ, hệ thống Tình Yêu hân hạnh được phục vụ ngài trong suốt hành trình.】

【Đang sắp xếp nơi đến, chúc ngài có chuyến đi vui vẻ.】

【2%... 50%... 80%...】

【Phát hiện lỗi không xác định! Phát hiện lỗi không xác định bíp - bíp -】

【Nơi đến thay đổi!】

...

Nha Thấu giật mình tỉnh dậy từ trong bóng tối, vẫn cảm thấy choáng váng, đầu ong ong, căng ra khó chịu.

Trạng thái bây giờ không ổn lắm, cậu hơi vô lực suy nghĩ.

Chờ đến khi có lại sức lực, Nha Thấu mới nhận ra mình đang ở một nơi cực kỳ xa lạ.

Là một hành lang ngoài trời rất dài, những người mặc đồng phục qua lại không ngớt, cũng có hai ba người nối đuôi nhau đi cách xa.

Nhìn qua có vẻ là một ngôi trường bình thường.

"Tiểu thiếu gia, Phương Chí đang ở trong phòng nghỉ!"

Còn chưa kịp tiêu hóa tình hình cụ thể của hoàn cảnh xung quanh, một giọng nói xa lạ vang lên bên tai cậu.

Người vừa nói kia đứng nghiêng phía trước, y cúi đầu, cả người run rẩy, lúc nói chuyện hoàn toàn không dám nhìn Nha Thấu.

Đằng sau Nha Thấu có ba bốn người đều mặc đồng phục trường màu đen đỏ, trên ngực có cài huy hiệu trường, vô cùng chói mắt dưới nắng.

Người cầm đầu mỉm cười nhắc nhở, làm một đàn em rất xứng chức.

"Ngài nói hôm nay muốn dạy cho Phương Chí một bài học."

Lại sợ Nha Thấu không nghĩ ra bèn chọn lấy một trọng điểm: "Chính là đánh hắn."

Nha Thấu ngẩn người, mãi mới khó hiểu "À" một tiếng.

Trạng thái của cậu bây giờ không ổn, việc tự hỏi vấn đề có hơi tốn sức, nhưng trong tiềm thức cũng biết trong khu Chinh phục Tình Yêu không thể đưa ra nhiệm vụ thái quá kiểu này được.

Dù sao quan hệ giữa Người chơi và NPC game Hẹn Hò xưa nay không tệ đến thế.

"Tại sao phải đánh hắn?" Nha Thấu khẽ nghiêng đầu, cau mày nhẹ giọng đặt câu hỏi.

Tóc thiếu niên màu đen, bên trên còn có mấy cọng tóc rối vểnh lên, nhìn qua rất muốn vuốt xuống. Làn da trắng nõn mịn màng như loại ngọc thượng hạng, dường như chỉ cần bóp nhẹ là có thể lưu lại dấu vết.

Thiếu niên thấp hơn y một cái đầu, lúc ngửa đầu nhìn y lại không hề có vẻ ngang ngược phách lối lúc trước, thoạt nhìn ngoan ngoãn vô cùng.

Trước khi được sai đến, Lý Phàm đã biết tiểu thiếu gia này cực kỳ đẹp rồi, nhưng chưa từng nghĩ lại đẹp đến mức thế này.

Nhất là đôi mắt màu lam thuần khiết của cậu, chúng càng lóa mắt hơn khi ánh nắng chiếu vào, tựa như bảo thạch màu lam xinh đẹp được mài giũa tỉ mỉ.

Lý Phàm hơi lơ đãng song cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, y đẩy gọng kính trên sống mũi, trong mắt toát ra vẻ tìm tòi: "Ngài không nhớ à?"

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ