Chương 59: Đôi mắt màu vàng kim

2.9K 407 41
                                    

Edit: Lune

Dáng dấp của thiếu niên ngồi góc trong cùng vô cùng xinh đẹp, đôi đồng tử dựng thẳng màu lam tỏ rõ sự khác loài với bọn họ, nhưng cũng vì vậy nên càng làm nổi bật ưu điểm lớn nhất của cậu.

Tựa như hồ nước mà hải yêu từng ở, chỉ cần nhìn một cái là sẽ bị hút vào bên trong.

Lúc này đây, trong ấy là hiện lên sự tủi thân và sợ hãi, khiến người ta càng thêm xót xa.

Thẩm Thính Bạch không hề bị lay động, bàn tay cầm thập tự giá bằng bạc vẫn giữ nguyên.

Hai ngày qua, hành động của Thẩm Thính Bạch vẫn luôn giữ sự bình tĩnh và cảnh giác cao độ. Dưới sự dẫn dắt của hắn, cả đội bọn họ đều bình an vô sự, chỉ bị thương nhẹ, so với tình trạng chỉ còn một nửa quân số quay về sau khi ra ngoài làm nhiệm vụ của các đội khác thì thế này đã tốt hơn nhiều lắm rồi.

Giờ trông hắn kiên định thế kia, thậm chí câu nói sau cùng còn tỏ rõ ép buộc, làm Tôn Cảnh bắt đầu nghi ngờ phán đoán của mình.

Thiếu niên trước mặt thật sự là một ma cà rồng à?

"Tự cầm hay để tôi?" Thẩm Thính Bạch nói, hắn đang ép thiếu niên đưa ra quyết định.

Tôn Cảnh sợ đội trưởng ra tay, vội vàng khuyên nhủ: "Không sao đâu, Lure, chỉ cần cầm một lúc để chứng minh là được."

Nếu để đội trưởng Thẩm tự làm thì sẽ không đơn giản như vậy.

Nha Thấu biết nếu không cầm thì Thẩm Thính Bạch sẽ không bỏ qua cho mình. Là một thợ săn cho nên hắn cực kỳ nhạy bén, có lẽ hắn đã nghi ngờ thân phận của mình ngay từ lúc đầu rồi.

Không một ma cà rồng nào có thể cầm được thập tự giá bạc, hơn nữa với điểm thiện cảm là 0, hắn sẽ không làm ra bất cứ hành động đặc biệt nào với mình, cũng sẽ không dễ dàng tha cho mình, nhưng chỉ cần vượt qua cửa ải trước mặt thì nó cũng sẽ trở thành bằng chứng thuyết phục nhất về việc mình không phải ma cà rồng.

Nha Thấu tóm áo choàng của mình, giấu cổ tay đeo vòng mà Lục Lâm An cho ra phía sau, sau đó nhìn thoáng qua thập tự giá bạc trên tay Thẩm Thính Bạch, cậu ngẩng đầu lên, nhìn Thẩm Thính Bạch rồi khẽ nói: "Nếu tôi cầm nó, anh sẽ thôi nghi ngờ phải không?"

Thẩm Thính Bạch cũng không cho câu trả lời chắc chắn mà chỉ nói: "Cầm trước đi đã."

"Được."

Ngoài dự đoán, thiếu niên đồng ý rất dứt khoát, nhìn dáng vẻ của cậu thì hình như không sợ cái thập tự giá bạc có thể giết chết ma cà rồng này.

Thẩm Thính Bạch nhìn chăm chú vào thiếu niên mặc áo choàng đen trước mặt mình, hai người gần sát với nhau, hơi thở của thiếu niên không ngừng vờn quanh hắn.

Chỉ thấy một bàn tay trắng nõn chìa ra khỏi áo choàng, cầm lấy thập tự giá bạc trong tay hắn rồi nắm chặt.

Đôi đồng tử dựng thẳng màu lam nhìn hắn chằm chằm, bờ môi thiếu niên khẽ mở: "Thế này được chưa?"

Thẩm Thính Bạch không nói gì, hắn nhìn bàn tay thiếu niên ra điều suy nghĩ sâu xa.

Ngón tay thon dài, trắng như tuyết đầu mùa, đầu ngón tay còn hơi hồng hồng, da thịt nhìn qua cứ như thể chỉ cần hơi dùng sức là sẽ hằn vết lên đó vậy.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ