Chương 50 + Chương 51

2.6K 394 9
                                    

Chương 50

Edit: Lune

Âm thanh tuyên bố nhiệm vụ lạnh lùng khiến Ma cà rồng nhỏ đang cố gắng bò dậy sững người tại chỗ, sau một lúc lâu không chắc chắn, cậu lại mở bảng điều khiển ra xác nhận nhiệm vụ của mình.

【Nhiệm vụ cá nhân 2: Trà trộn vào đại bản doanh của Thợ săn, tìm ra "nó" (chưa hoàn thành)】

Trên bảng nhiệm vụ cá nhân viết rất rõ ràng, cậu không hề nghe nhầm.

Nhưng dù là nửa câu đầu hay nửa câu sau thì lượng tin tức chưa bên trong đều quá lớn với cậu.

Sau khi xác nhận nhiều lần, tay chân Nha Thấu bắt đầu nhũn ra.

"001." Cậu rưng rưng nước mắt gọi 001.

001:【Tôi ở đây.】

"Nhiệm vụ nhất định phải hoàn thành hả?"

Thợ săn và Ma cà rồng là hai phe đối địch nhau, từ sau sự kiện Thợ săn tập kích vào trang viên Ma cà rồng là đã nhìn ra được, giờ để một Ma cà rồng như cậu trà trộn vào căn cứ Thợ săn, bị phát hiện ra là chết chắc đó?

Có phải Thợ săn nào cũng đầu óc có vấn đề như Lục Lâm An nhất quyết muốn bắt cậu về đâu, đổi lại thành những thợ săn khác thì khéo cậu sẽ bị bọn họ giết chết rồi treo lên phơi khô quá.

Chỉ nghĩ thôi đã thấy khó rồi.

001:【Cậu nghĩ sao?】

Mặc dù biết là không thể nhưng Nha Thấu vẫn bị đả kích, không còn sức đỡ cơ thể, cả người cậu ngã ngửa ra sau, nảy trên cái giường mềm mại một cái rồi mới chìm vào đống chăn.

Lòng như tro tàn, cậu lề mề kéo cái mũ trùm lên đầu.

Áo ngủ rất to, mũ có thể che nửa khuôn mặt của thiếu niên, chỉ để lộ chiếc cằm nhỏ nhắn, nhưng có vẻ thấy vẫn chưa đủ nên cậu còn kéo hai cái tên trên mũ xuống che nốt nửa khuôn mặt dưới của mình, trùm kín mít.

Nhìn hành động này thì cậu bây giờ không khác gì đà điểu chôn đầu trong cát cả.

001 lo ký chủ sẽ tự làm mình chết ngạt, nó ở bên cạnh sốt ruột nhìn chằm chằm, còn cố ý gọi một tiếng:【Ký chủ.】

Ai đó quấn kín người rầu rĩ lên tiếng: "Nhiệm vụ này khó quá."

Chữ "nó" lại xuất hiện lần nữa, trùng khớp với các điều kiện vượt ải được hệ thống đưa ra ban đầu.

Biết ngay là mấy cái nhiệm vụ liên quan đến chính tuyến làm gì có cái nào đơn giản? Trà trộn vào căn cứ thợ săn gì chứ, đúng là trời muốn diệt cậu mà!

Điều kiện vượt ải của phó bản này là sống sót bảy ngày và tìm thấy "nó", nếu như cậu luôn ở trong trang viên Ma cà rồng thì việc sống sót bảy ngày không phải chuyện gì khó với cậu.

Còn điều kiện phía sau nếu mình cố gắng một chút là có thể tìm ra được, nhưng giờ xem đi, quả nhiên là lấy đâu ra sung rụng mà ngồi há mồm! Cậu đã nói là sao phó bản lại dễ như vậy, hóa ra là chờ cậu ở chỗ này.

Vì thân phận đặc biệt nên ban đầu không thể tiếp cận với cốt truyện, nhưng có thế nào thì giai đoạn sau bạn vẫn sẽ bị ép buộc phải tham gia, giống như có một bàn tay to lớn phía sau đẩy từng người đang đi chệch hướng quay lại quỹ đạo ban đầu của họ.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ