Chương 40 + Chương 41

2.9K 424 48
                                    

Chương 40

Edit: Lune

Trong số Ma cà rồng, Thợ săn Ma cà rồng, Người sói và con người bình thường thì Ma cà rồng có tuổi thọ dài nhất. Nếu không gặp phải vết thương chí mạng chẳng hạn như bị đồ bạc chuyên dụng của Thợ săn đâm vào tim hay phơi mình dưới cái nắng thiêu đốt, bọn họ thậm chí có thể sống mãi.

So với mấy lão quái vật hàng trăm, hàng nghìn năm tuổi thì Ma cà rồng vừa trưởng thành đã rơi vào trạng thái ngủ say như Nha Thấu quả thật không khác gì con non.

Chẳng qua thiếu niên vẫn hơi khác so với những Ma cà rồng mà hắn từng gặp.

Những Ma cà rồng còn nhỏ khác vẫn có thể đối phó với một số Thợ săn kém cỏi và tự tìm Huyết phó cho mình.

Chỉ có con mà hắn đụng phải này là không có kỹ năng săn mồi gì, chỉ đơn giản đến gần rồi ngẩn người đứng sau lưng hắn một hồi lâu như thể không biết phải làm gì tiếp theo.

Ngay cả khi bị đè vào thân cây như bây giờ cũng không nổi giận mà chỉ ngơ ngác nhìn hắn với vẻ ngây thơ.

Không có đầu óc, nhìn cũng không thấy thông minh gì cho cam, khác hẳn những con Ma cà rồng kinh tởm khác.

Người đàn ông nâng mặt con Ma cà rồng nhỏ trên tay lên, buộc cậu phải ngẩng đầu.

Tư thế bị giữ cổ thế này khiến Ma cà rồng nhỏ hơi khó chịu, cậu nhíu mày, mấy ngón tay trăng nõn tóm lấy bàn tay hắn muốn kéo xuống.

Đôi mắt ngập hơi nước, gương mặt ửng đỏ, trán lấm tấm mồ hôi vì đói, tóc dính sát vào da, cả người như vừa được vớt ra khỏi nước.

Kiều diễm nhưng không hề dung tục, vẻ ngây thơ trong mắt cùng cử chỉ khêu gợi, sự va chạm giữa hai thuộc tính cực đoan ấy càng tạo nên sắc thái khó mà diễn tả nổi trên người thiếu niên.

Sau khi nhìn rõ diện mạo của thiếu niên, người đàn ông thoáng sững sờ, đầu ngón tay hắn mơn trớn khuôn mặt của thiếu như thể đang xác nhận điều gì.

Ma cà rồng nhỏ hé miệng, liên tục lẩm bẩm gì đó.

Người đàn ông hơi cúi đầu xuống mới nghe rõ câu cậu nói là "đói quá".

Vì cảm nhận được người đàn ông kia lại gần mình nên nửa sau của câu nói hơi run, hai chân cũng run rẩy theo, chẳng được bao lâu thì hết sức rồi ngã xuống.

Mông nhỏ mềm mại của cậu vừa vặn ngồi lên cái chân đang để cong của người đàn ông kia.

Lần này đến lượt người đàn ông sững rờ, thậm chí đến cái tay đang giữ cổ thiếu niên cũng buông lỏng.

Có lẽ thiếu niên là con cháu của một gia đình quý tộc, quần áo trên người đều được làm từ chất vải tốt nhất, vừa vặn, mềm mại, khiến người đàn ông cảm nhận rõ rệt chỗ đang chạm vào chân mình.

Tròn trịa, cong mẩy, đẫy đà, mềm mại.

Trong lúc ngẩn người, hắn bỗng nghĩ nếu sờ vào chắc đã tay lắm.

Nếu sờ vào, liệu có giống như một hòn đá nhỏ bị ném xuống mặt nước bằng phẳng rồi tạo ra những gợn sóng lăn tăn không nhỉ.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ