Chương 53 + Chương 54

3.6K 482 49
                                    

Chương 53

Edit: Lune

Nha Thấu lắc đầu, trả lời: "Nhiệt độ thế này là được rồi."

Không cần nóng hơn nữa, nếu nhiệt độ cao thêm khéo cậu sẽ nóng quá không chịu nổi mất. Nhiệt độ này vừa rồi, không lạnh lắm cũng không nóng lắm, được ôm trong lòng cũng thoải mái cực kỳ.

Mỗi tội ở gần quá, cảm giác áp lực lẫn với mùi hương trên quần áo của Lucifer vờn xung quanh làm cậu đang ngồi trên đùi Lucifer thấy hơi lúng túng.

Mùi hương trên người Lucifer khá thơm, và cũng lạnh lẽo hệt như con người hắn vậy, cảm giác hít vào một hơi là lạnh đến tận phổi.

Cậu cố gắng lục lọi trong đầu để tìm tính từ hình dung, cuối cùng chỉ có thể nghĩ đến bạc hà.

Nhưng cả hai lại không hoàn toàn giống nhau.

Nha Thấu bị giam trong ngực người nọ, cậu không biết có phải là ảo giác của mình hay không, nhưng tiếng tim đập bên tai cậu dường như nhanh hơn trước nhiều. Cậu duỗi một tay ra chống vào ngực đối phương, muốn kéo khoảng cách giữa hai người ra xa chút.

Cơ thể thuộc về một người đàn ông trưởng thành ở ngay dưới lòng bàn tay cậu, ngay khi đầu ngón tay cậu chạm vào nhiệt độ được hắn cố tình tăng cao ấy, trong thoáng chốc cậu cảm thấy như bị bỏng, cơ ngực rắn chắc xen lẫn với hormone khác hẳn với bản thân cậu.

Người Lucifer rõ ràng cũng cứng lại, hắn thả thiếu niên xuốn giường, sau đó đứng dậy cầm đồ bên cạnh đi vào phòng tắm.

Bị nhét vào trong chăn lần nữa, bé con ngơ ngác chưa hiểu ra sao, tay vẫn đang nắm chăn, mờ mịt nhìn theo bóng lưng hắn.

Cũng may Lucifer vào lúc rồi ra luôn, hắn chỉ vào thay sang đồ ngủ, hắn mặc một cái áo choàng ngủ màu đen, mái tóc dài đen nhánh buông xuống vai.

Hắn luồn tay vào tóc, sau đó đi đến mép giường, vén chăn lên rồi ngồi xuống bên cạnh bé con, còn đặt thứ gì đó lên đùi bắt đầu viết.

Làm việc trong bóng tối thế này đâu có tốt cho mắt nhỉ?

Nha Thấu nhìn chằm chằm một lúc lâu vẫn không hiểu, nhưng nghĩ lại thì ma cà rồng bọn hắn vốn quen sống trong bóng tối rồi, làm việc trong bóng tối thế này cũng rất bình thường với bọn hắn nên cậu dứt khoát không nghĩ nữa.

Cái chăn không đủ ấm, bên cạnh lại có một cái lò sưởi miễn phí đang tỏa nhiệt đều đặn, cậu lặng lẽ dịch người qua.

Cậu tự cho là mình di chuyển rất nhẹ nhàng, lúc dán lại gần còn hơi đắc ý, nào ngờ tất cả đều bị Lucifer nhìn thấy hết.

Hắn bật cười, đổi tay cầm bút, tay phải xoa đầu thiếu niên.

"Ngủ đi."

Nha Thấu không ngủ được, cậu nghĩ đến Anvile từng gặp trong phó bản trước, đôi mắt đỏ như máu, răng nanh nhọn hoắt và đôi cánh cuối cùng được xòe ra, tất cả đều tượng trưng cho thân phận khác thường của cô, cũng khác hẳn với răng và cánh toàn xếp hạng ABC của mình nữa.

Nhưng thời gian hai người tiếp xúc với nhau không nhiều nên cậu chưa nhìn rõ hình dáng cụ thể của chúng ở gần.

Một ma cà rồng trưởng thành bình thường sẽ có tiêu chuẩn như nào nhỉ? Nha Thấu hơi tò mò.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ