Edit: Lune
Cơn ớn lạnh xộc thẳng lên từ lòng bàn chân, bàn tay đang bóp mặt cậu kia cũng lạnh toát, bị cái nhìn thăm dò u ám kia xoáy vào người khiến Nha Thấu dựng cả tóc gáy, có ảo giác giống như bị dã thú nhìn chằm chằm.
Có ý gì?
Ứng Tinh Uyên nói cậu không giống NPC trong khu Trốn thoát Kinh hoàng, cậu bị... lộ rồi sao?
Trống ngực dồn dập, đầu óc hỗn loạn, cánh tay đang chống trên giường của Nha Thấu không ngừng run rẩy, còn tay đang bị Ứng Tinh Uyên tóm hoàn toàn không giãy ra nổi.
"Tôi không biết cậu đang nói gì." Nha Thấu vội quát: "Cậu bỏ tay ra!"
Ứng Tinh Uyên cảm thấy mình giống như đang tóm một con mèo con chưa dứt sữa, cả người mềm mại như bông, gầm gừ hung dữ với người khác cũng chỉ là tiếng kêu non nớt.
Hắn chẳng những không bỏ ra mà ngón tay còn ấn mạnh hơn, để lại một vệt đỏ trên má cậu.
【Tên NPC đần độn kia tôn trọng chút coi! Vợ ông là người mi bóp được à!】
【Ha ha, khiêng xuống, vị tiếp theo. Người anh em này không tém tém lại thì sau này đến cả tư cách nịnh nọt vợ cũng phải xếp hàng chờ! 】
【NPC này phát hiện vợ là người chơi rồi à? Cứu mạng, vợ tui sao thảm quá vậy, cảm giác như từ lúc vào phó bản đến giờ chưa gặp nổi một tên bình thường ấy.】
【Nhìn thấu mà không nói toạc ra, rõ ràng là thấy vợ bị người khác sờ nên mới ghen quá hóa giận thôi.】
"Đau..." Đôi mắt thiếu niên dần ướt át, nhỏ giọng sụt sịt.
"Cậu bóp tôi đau quá." Cậu bắt đầu khóc nức nở, từng giọt nước mắt lăn xuống gò má, rơi vào bàn tay Ứng Tinh Uyên đang bóp mặt cậu kia.
Xinh đẹp, yếu ớt, thấy hung dữ không có hiệu quả là bắt đầu tỏ ra yếu thế, thoạt nhìn chỉ cần một tay là có thể bóp chết, quả thực không giống với NPC ở đây, nhưng mà...
Cảm xúc ướt át khiến động tác của Ứng Tinh Uyên dừng lại, con ngươi hơi co lại, trong lòng bỗng nổi lên nghi ngờ.
Nha Thấu thấy hắn tiến gần vào cổ mình, hơi thở nóng ẩm phả vào da thịt làm cậu rùng mình.
Cậu vừa mới gặp cảnh tượng chết chóc trong lớp học, cảm nhận được sự săn đuổi máu me của những NPC ở đây, hơn nữa dựa vào điểm thiện cảm kém cực độ của Ứng Tinh Uyên với mình, Nha Thấu tin chắc một giây sau hắn sẽ mở miệng cắn vỡ mạch máu của mình.
"Cậu đang làm gì đó!?"
Đúng lúc này, một giọng nói nặng nề cáu kỉnh vang lên ngoài cửa.
Một cơn gió lướt qua, một người có vóc dáng cao lớn đột ngột đứng trước giường. Hắn tóm lấy tay của Ứng Tinh Uyên rồi giật xuống, trên mặt ẩn chứa sự giận dữ mà Nha Thấu chưa từng thấy.
Là Phương Chí.
Đối mặt với lửa giận của một Boss đồng cấp khác, Ứng Tinh Uyên chỉ ngước mắt nhìn, hỏi lại: "Anh không nhìn thấy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Roman pour AdolescentsTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...