Edit: Lune
Cửa phòng vừa mở ra, con mèo đen mắt xanh biếc đã vọt qua Lucifer lao vào trong.
Sau khi nến tắt, căn phòng tối tăm vô cùng, nhưng với ma cà rồng luôn sống trong bóng tối từ lâu thì lại rất bình thường.
Không khí trong phòng rất tươi mát, dường như vẫn còn thoang thoảng mùi thơm trên người thiếu niên.
Chẳng qua...
Nơi này quá mức bình thường, bình thường đến độ hơi khác thường.
Con mèo đen đi vào trước lại không đi về phía thiếu niên bên kia, mà là đi thẳng đến bên cạnh tấm gương ở góc tường, cúi đầu ngửi mùi trên đó, đang thả lỏng thì đột nhiên trở nên vô cùng cảnh giác.
Hệt như bị xâm chiếm lãnh địa, cong lưng lên rồi gầm gừ với tấm giương.
Lucifer bình tĩnh bước vào, hơi nghiêng người khép cửa lại, quay đầu thì thấy thiếu niên đang ngủ trên giường với tư thế không được thoải mái lắm.
Cuộn tròn người nằm ở mép giường, một tay buông thõng bên cạnh, tay còn lại áp vào má, nhìn qua giống hệt một con tôm nhỏ.
Cây nến trên tủ đã cháy hết, Lucifer lặng lẽ lấy một cây nến mới ra châm, hắn đốt phần đáy một lúc, đợi nó chảy thì gắn vào chỗ cũ.
Khi có lại ánh sáng, hắn nhìn thoáng qua huyết sủng của mình bên kia, sau đó mới chuyển tầm mắt nhìn thiếu niên trên giường.
Dưới ánh sáng mờ ảo trông rõ ràng hơn lúc nãy.
Khuôn mặt của thiếu niên cực kỳ ưu việt, là kiểu khiến người ta phải kinh ngạc khi nhìn vào, cặp mắt tròn vừa khéo giảm bớt sự choáng ngợp thị giác do vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp mang lại, giữ nó ở một mức độ vừa phải khiến người ta nhìn rất thoải mái.
Mà lúc này đôi mắt nhắm nghiền, dáng vẻ cuộn tròn trông ngoan ngoãn vô cùng, so với những con non ma cà rồng chỉ biết đánh đấm giết chóc khác thì hơn hẳn, ngay cả Thủ lĩnh Ma cà rồng Lucifer luôn nghiêm khắc với đám con non và thuộc hạ cũng nghĩ như vậy.
Có điều tướng ngủ của cậu kém quá, rất ảnh hưởng đến sự dậy thì của con non.
Lucifer cúi người, nhỏ giọng gọi cậu: "Nha Nha."
Một bên má vùi vào đệm, bên còn lại thì hơi đỏ vì đội mũ che đầu, hơn nữa do nhiệt độ trên mặt nên má trông có vẻ mềm ơi là mềm.
Cảm giác như chỉ cần chọc một cái là sẽ lõm xuống vậy.
Lucifer không nhịn được mà nhéo má cậu.
Thiếu niên "ưm" một tiếng, bị tay hắn làm cho lạnh tỉnh, lúc dậy còn hơi mơ màng, cậu nhìn chằm chằm vào người trước mặt, cảm giác như có bốn Lucifer đang lắc lư trước mặt mình.
Cậu giơ một bàn tay ra, cười ngốc nghếch với Lucifer: "Có bốn anh này."
"Ừm, anh phân thân ra đấy." Lucifer phối hợp với thiếu niên rõ ràng đang không tỉnh táo lắm, chẳng qua vẫn chưa quên mục đích mình đến đây, nhét tay thiếu niên vào lại trong chăn: "Dậy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Novela JuvenilTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...