Chương 3: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc

4.4K 607 33
                                    

Edit: Lune

Dáng vẻ của Nha Thấu trong biển ý thức là phiên bản thu nhỏ 100% của bên ngoài. Lúc này cậu đang ngồi ở chính giữa trung tâm chăm chú lắng nghe 001 nói chuyện, mỗi khi nghe 001 nhắc một mục cần chú ý cậu lại gật đầu, thoạt nhìn ngoan ngoãn vô cùng. 

Vì đang là phiên bản thu nhỏ nên nhìn chân ngắn tay ngắn càng đáng yêu hơn, má còn hơi bụ bẫm, nếu được bóp hẳn là đã tay lắm. 

001 nhớ đến động tác của Phương Chí ban nãy, càng thấy Nha Thấu bị ấm ức. Sau một thao tác, màn sáng giống ban nãy lại hiện lên trước mặt Nha Thấu.

Có điều lần này là bảng dữ liệu của Nha Thấu.

【Tên người chơi: Nha Thấu (cái tên đặc biệt lắm nha ~)】

【Thể lực: 5 (cơ thể không tốt cần nghỉ ngơi nhiều hơn, có việc gì cứ sai người khác đi làm ~)】

【Sắc đẹp: max (con cưng ông trời không thể chỉ đánh giá bằng một chuỗi dữ liệu)】

【Trạng thái: Phát sốt (nhất định phải mau chóng chữa trị!)】

【May mắn: ? (không đánh giá được)】

【Kỹ năng: Tạm thời chưa có (ngài thử làm nũng với đối phương xem, có khi lại có hiệu quả khác)】

【Người đánh giá: S】

Bảng dữ liệu đều do người đánh giá đích thân đánh giá, mà S được tất cả mọi người gọi là đại ma vương, vì hắn vừa độc miệng lại vừa hà khắc, ngoài những đại thần trên bảng danh sách kia thì bảng dữ liệu của những người khác đều vô cùng thê thảm.

Mà giờ đã là lần thứ hai, hai lần đánh giá đều là S, hơn nữa còn rất quan tâm viết thêm ghi chú cho mỗi mục.

001 cảm giác như có gì đó đang vượt khỏi tầm kiểm soát của mình.

【Để đền bù cho sự cố đáp sai địa điểm, hệ thống tặng cho ký chủ một cơ hội quay buff.】

001 đã lập bảng kế hoạch đối với tình huống cơ bản của Nha Thấu dựa theo bảng dữ liệu. Lúc này đã chuyển toàn bộ điểm may mắn sang buff thể lực, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra Nha Thấu nhất định sẽ quay trúng cái này.

Như vậy sẽ cân đối hơn, dù có xảy ra chuyện gì, ký chủ chỉ cần cẩn thận hơn chút thì việc sống sót đến cuối cùng sẽ không thành vấn đề.

【Quay đi.】

Nha Thấu gật đầu, ngón tay trắng nõn vừa mới chạm vào màn sáng—

"Rầm!"

Ngoài cửa lớp học vang ầm một tiếng, Nha Thấu bị dọa giật cả mình, run tay bấm xuống...

Chỉ thấy kim đồng hồ xoay tròn nhanh như gió, trước ánh mắt một người hai thống chậm rãi dừng lại ở phần xinh đẹp nhất.

— "Buff Nhan sắc"

001 lâm vào trầm mặc kéo dài:【...】

Nha Thấu đợi mãi không thấy 001 nói gì, bên ngoài cửa lớp hình như đang có đánh nhau, hai bên gọng kìm khiến cậu cảm thấy hơi bất an.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ