Chương 93
Edit: Lune
Criller đang cúi đầu ăn cá nên không thấy được vẻ mặt lúc này của hắn.
Nha Thấu cầm xiên cá nướng, liếc nhìn hắn mấy lần rồi chần chờ hỏi: "Tên thật của anh đó hả?"
Giọng Criller bình thản: "Có vấn đề gì không?"
Nha Thấu lắc đầu, gió tối thổi qua khiến đôi chân lộ ra ngoài của cậu hơi lạnh: "Tên anh nghe đặc biệt lắm."
"Đặc biệt lắm" nghe hay hơn "Hay lắm" nhiều, tay Criller thoáng buông lỏng, tuy hắn không nói gì nhưng Nha Thấu lại cảm thấy quanh người hắn không còn áp lực như trước nữa.
Criller hỏi: "Hay không?"
Nha Thấu: "Ừm ừm."
Criller hỏi tiếp: "Vậy so với Edgar thì sao?"
"Tên anh đặc biệt hơn."
Cuối cùng vẻ mặt Criller cũng dịu hẳn, thậm chí còn lật cá giúp Nha Thấu, tâm trạng có vẻ rất vui.
Nha Thấu cẩn thận ăn một miếng cá, trong lòng thầm nghĩ lần này mình chọn đúng rồi.
Hình như Người cá đuôi bạc này chỉ đơn giản là muốn mình khen hắn thôi, hành vi ngây thơ ghê.
Cá nướng mới lấy từ trên đống lửa xuống nên vẫn còn nóng, thiếu niên thổi phù phù một lúc, chờ nó nguội rồi mới bắt đầu ăn. Giữa chừng thấy Criller ăn xong lại thêm một con cho hắn.
Ngọn lửa nhảy múa dưới màn đêm, mùi cá nướng không át nổi mùi hương quyến rũ trên người thiếu niên.
Criller nhìn thẳng vào cậu, cổ họng hơi căng cứng.
Trong khoang miệng vẫn còn đẫm vị cá nướng, khác với cá sống hắn vẫn thường ăn, không thích cũng không ghét, nhưng lúc này Criller lại rất muốn biết thiếu niên có vị gì.
Có phải cũng sẽ "đặc biệt" như chính cậu nói không.
Nhìn ánh mắt của Criller, Nha Thấu ăn cá càng lúc càng chậm.
Vì trời tối dần nên khu rừng kia trông càng âm u hơn, cậu sợ tối nên không dám ở lại lâu, dẫn đến việc cành cây nhặt về không được mấy, nướng xong hai con là hết sạch rồi.
Nhưng giờ cậu vẫn chưa no, ăn xong rồi lại phải đi nhặt lần nữa.
Ở cùng với Criller thực sự hơi xấu hổ, so sánh thử thì đi vào rừng nhặt cành khô nghe còn thoải mái hơn nhiều.
Nha Thấu bò dậy từ dưới cát, nhỏ giọng nói: "Tôi đi nhặt ít cành cây."
"Ừ." Criller không ngăn cản.
...
Trong khu rừng thực sự quá tối, Nha Thấu rất sợ sẽ có thứ gì đó nhảy ra từ bên trong rồi há miệng cắn mình.
Những khúc gỗ to hơn và cành cây khô gần đó đều bị cậu nhặt gần hết rồi, Nha Thấu đành phải kiên trì đi sâu vào bên trong hơn một chút.
【Ký chủ, ngài có thể thả mèo ra.】001 đề nghị:【Dù sao cũng là Boss của phó bản cấp S mà.】
Vì trước đó ở dưới biển nên cậu không thả Tiểu Lê Hoa ra được, giờ lại vì căng thẳng quá nên quên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Roman pour AdolescentsTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...