Chương 91
Edit: Lune
... Ăn?
Ăn mấy thứ này ấy hả?
Nha Thấu lặng lẽ rụt về sau.
Mấy con cá kia vẫn còn ngọ nguậy kìa, con cá đuối kia bị ngất chứ không phải chết! Tại sao lại có thể bình tĩnh móc gan cá mập ra vậy!?
Bé con bị mấy thứ này dọa cho hết hồn, mãi đến khi chạm vào đáy vỏ sò mới phát hiện không còn đường lùi.
Người cá đuôi xanh lục ngượng ngập nói: "Đây đều là những món chúng tôi thích ăn nhất, Nha Nha mau ăn đi."
Bọn họ không có kinh nghiệm sống chung với loài người, không biết cậu có thể ăn được những gì, cho nên mang hết những thứ Người cá thích ăn đến.
Chẳng hạn như đống hàu kia, vừa nhìn đã thấy quá trời thành ý của bọn họ rồi.
001 và Hệ thống Tình Yêu hiếm khi sững sờ cùng lúc, sau đó nhìn ký chủ đầy đồng cảm.
Đưa vỏ sò lớn mà tộc Người cá thích cho cậu ngủ, lại tặng hàu cho cậu ăn, đám Người cá này thực sự rất thích ký chủ (thiếu chủ) của bọn nó, nhưng cách ăn khác nhau mới là chướng ngại vật lớn nhất.
Người cá ăn đồ sống, răng nanh sắc nhọn lại có sức chiến đấu cao, về cơ bản thì đồ trong biển chỉ cần không quá khó ăn thì đều có mặt trong thực đơn của bọn họ.
Chỉ là do kén chọn nên họ sẽ lựa chọn kỹ càng trong đó, hàu dễ cạy vỏ thế này đã thành món khoái khẩu của họ, vỏ sò đủ mọi màu sắc cũng theo đó mà trở thành đồ trang sức ưa thích của họ.
Chủng tộc có trí tuệ cao trong đại dương không nhiều lắm, Người cá là một loại, cá voi sát thủ là một loại, cho nên quan hệ giữa hai tộc này khá tốt, dẫn đến việc hai tộc bắt đầu ăn gan cá mập.
Ở nơi có Người cá sinh sống sẽ không có cá mập, Nha Thấu chẳng biết nên mừng hay không nữa
Sau khi ăn thịt xong, bọn họ sẽ ăn một ít rong biển để giải ngán, hoặc là ngậm miếng sứa, một số loài sinh vật có độc chẳng qua chỉ như đồ trang trí với họ thôi.
Nha Thấu nghe 001 giải thích mà sửng sốt hơi hé miệng, may mà có viên ngọc trong miệng nên nước biển mới không tràn vào.
【Với lại loài người cũng nằm trong thực đơn của người cá.】
Nha Thấu: !!!
Cái... cái gì cơ?
Quả nhiên không có chuyện cổ tích nào ở đây hết!!
Cậu run rẩy mãi vẫn chưa rặn ra được chữ nào, 001 lập tức bổ sung nốt câu phía sau:【Người cá là động vật ăn thịt mà, loài người chỉ có trong thực đơn thôi chứ bình thường họ không ăn đâu, vì cơ thể con người chẳng có mấy thịt, sao phải đi bắt giết một con người thay vì đến vực sâu bắt mấy con cá biển khổng lồ lên ăn chứ, bạch tuộc cũng được.】
"..." Cảm ơn, nhưng mà chẳng thấy an ủi được tí nào.
【Điểm thiện cảm của họ với ngài rất cao, chỉ cần không chạm phải ranh giới cuối cùng thì bọn họ sẽ không làm hại ngài đâu.】Hệ thống Tình Yêu lên tiếng, thành công trấn an được Nha Thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Teen FictionTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...