Edit: Lune
Lời Criller nói khá là khiêu khích.
Phòng livestream vừa mới sốc trước lời nói buột miệng của Nha Thấu thì giây sau đã thấy Criller cắn môi thiếu niên, chưa kịp hoàn hồn đã bị câu nói này của Criller đánh bật trở lại.
Quá nhiều chuyện ập đến, trong phòng livestream chỉ còn lại một đống dấu chấm hỏi.
Hơn nữa, chẳng biết vì lý do gì mà từ khi vào cung điện bỏ hoang này, độ nét của camera đã giảm đi rất nhiều, cho nên dù cửa có mở hé ra thì trong livestream cũng chẳng thấy rõ gì cả.
Sau khi Criller kéo thiếu niên vào trong thì lại càng chẳng thấy gì hết.
【Tên người cá thối này, ngươi nói gì đó? Làm vợ ta sợ thì sao? Ngươi còn nhớ lần đầu gặp đã nói gì không? Cảm ơn, ta vẫn thích vẻ phóng khoáng bất cần hồi đó của ngươi hơn.】
【??? Nha Nha bé cưng, em thấy mông chưa đủ đau phải không, lúc này mà còn nói mấy lời đó, tính khiêu khích đối phương thêm hả? Chuyện về lòng tự tôn của đàn ông như này ấy mà, đoán chừng hắn ta sẽ đích thân cho em biết hắn ta có "được" hay không đấy.】
【A a a sao chả thấy gì hết vậy, chỉ nghe thấy mỗi tiếng nước, có phải hôn lưỡi em bé nhà ông rồi không? Ông còn chưa được hôn cơ mà! Thằng nhóc nhà mi đúng là có phúc mà không biết hưởng!】
【He he tuy không thấy nhưng vẫn có tiếng mà, tiếp theo chắc sẽ là tiếng va chạm nhỉ? Nếu không có thì ta coi thường ngươi đấy.】
Criller chìm trong bóng tối, trước mắt chỉ là một màu đen, nhưng cơ thể mềm mại của thiếu niên đang dán vào người hắn khiến vùng bụng dưới của hắn căng chặt.
Mùa sinh sản khác hẳn với bình thường, mọi giác quan đều được khuếch đại tối đa.
Mùi hương quyến rũ tỏa ra từ cơ thể thiếu niên kích thích hắn, quyện lấy mùi hương của chính hắn rồi lại tỏa ra xung quanh.
Hắn chưa từng ôm ai nhưng cũng biết cơ thể mềm mại trong vòng tay mình không thể là của người cá.
Do hormone tăng cao nên chỗ vảy ở bụng người cá trong giai đoạn này sẽ hơi mở ra sẵn, để có thể tách ra bất cứ lúc nào, giúp núi cao có thể dễ dàng hòa làm một với vực sâu.
Còn thiếu niên trong vòng tay hắn không có đuôi cá, làn da trắng nõn mịn màng, khi bị siết chặt, phần thịt mềm trên đùi còn hơi phồng lên.
Chỉ hôn một lúc đã thở không ra hơi, sau tiếng rên rỉ là những tiếng thở gấp gáp nhỏ nhẹ, tiếng nào tiếng nấy như mèo con kêu vậy.
Tuy Criller không nhìn thấy gì nhưng không khó để đoán ra dáng vẻ của thiếu niên lúc này.
Làn da vốn trắng trẻo của thiếu niên giờ đây hẳn đang đỏ ửng khắp người vì xấu hổ. Cảm giác nóng bừng dâng lên choán lấy đầu óc, bối rối trước cái hôn bất ngờ của Criller, đôi mắt màu lam đẹp đẽ của cậu mở to nhìn hắn đầy kinh ngạc.
Cậu mặc trang phục của tộc người cá, nhưng vì bị ôm chặt vào lòng nên quần áo bị nước biển cuốn lên, để lộ ra vòng eo thon nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Teen FictionTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...