Chương 26 + Chương 27

3.3K 467 11
                                    

Chương 26

Edit: Lune

Mặc dù lúc Nha Thấu bắt nạt Cố Dung Thời xảy ra vài sự cố ngoài ý muốn, nhưng bản chất vẫn không thay đổi, việc giẫm lên vai người khác như vậy đúng là khiến người ta cảm thấy nhục nhã.

"Chắc anh ta giận lắm." Vai cậu sụp xuống, nắm dây giày của mình: "Trước khi đi, ta còn thấy tai anh ta đỏ tên vì tức nữa."

Nếu giờ tìm Cố Dung Thời xin giúp đỡ, thân phận người chơi của mình sẽ bị bại lộ.

Như vậy trong mắt Cố Dung Thời mình sẽ thành đồng đội tham sống sợ chết, vì lấy lòng NPC mà đến bắt nạt hắn, giờ thấy tình hình không ổn lại trơ lì đến tìm hắn giúp đỡ.

Hơn nữa đêm qua mình còn đốt nội quy, nếu Cố Dung Thời nhắc lại hành vi chống đối người chơi này thì đúng là cậu chẳng biết giải thích thế nào nữa.

"..."

001 nhìn dữ liệu lộn xộn, lâm vào trầm mặc.

Hệ thống Tình yêu bỗng lên tiếng: "Thiếu chủ, hắn không giận ngài."

"Cũng sẽ không chơi chết ngài đâu, yên tâm."

Câu tiếp theo Hệ thống Tình yêu đã kịp thời giảm âm lượng, nó sợ mình nói ra sẽ khiến thiếu niên hoảng sợ.

Tuy lúc bị Phương Chí ôm chặt trong ngực, Nha Thấu không thấy vẻ mặt của Cố Dung Thời, nhưng Hệ thống Tình yêu nhìn ở thị giác thượng đế lại thấy rất rõ.

Biên độ dao động cảm xúc cùng biểu hiện trên mặt Cố Dung Thời đều phù hợp với suy đoán của nó, nhưng không hiểu vì sao mà điểm thiện cảm vẫn luôn dừng ở 0, chỉ có đêm qua tăng vụt lên 80 rồi lại nhanh chóng giảm về 0.

Nghĩ sao cũng thấy không hợp lý.

Hệ thống Tình yêu chưa gặp phải tình huống này bao giờ.

Nó bèn chọn cách nói chiết trung nhất có thể: "Hắn còn tặng ngài một ngôi sao mà, cho nên sẽ không giận gì ngài đâu."

Đầu óc Nha Thấu sắp kẹt cứng, nhưng giờ còn hai mươi phút nữa là vào học, không còn thời gian để cậu tiếp tục suy nghĩ nên đành phải tạm dừng, cậu nhanh chóng đi nốt chiếc giày còn lại rồi ra ngoài.

Lúc đi ngang qua sân vận động, cậu bất giác bước nhanh hơn.

Nơi này cũng giống lần Hoàng Kiến chết, chưa đầy một tiếng mà những vết máu loang lổ đã được dọn dẹp sạch sẽ. Chẳng qua người chết quá nhiều nên dù có chạy nhanh qua vẫn ngửi thấy mùi máu tanh nồng nặc.

Giữa đường vừa chạy vừa nghỉ, lúc Nha Thấu chạy đến tòa dạy học thì còn năm phút nữa.

Vừa lên đến đầu cầu thang đã nghe thấy tiếng người chơi thảo luận.

"Ký túc xá nữ chết hai người, giờ chúng ta chỉ còn mười bốn người mà hai nội quy còn chưa xuất hiện, chúng ta tìm nội quy cuối cùng kiểu gì đây!"

Một người chơi suy sụp, bắt đầu than khóc: "Mới một buổi sáng mà đã nhiều người chơi chết như vậy, loại này sao có thể là phó bản cấp B được! Tất cả chúng ta sẽ chết ở đây mất!"

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ