Chương 28
Edit: Lune
Tay Nha Thấu bám chặt vào cánh cửa đến nỗi trắng bệch.
Cậu há miệng muốn giải thích lại bị Ứng Tinh Uyên ngắt lời.
"Hứa Dã và Phương Chí có lẽ sẽ tin cậu, nhưng tôi thì không, ngay từ đầu tôi đã nghi ngờ cậu rồi."
Do cơ thể Ứng Tinh Uyên co lại nên quần áo trên người hắn trở nên rộng thùng thình. Hắn cúi đầu xắn tay áo, sau khi nhận thấy Nha Thấu không bước đến mới ngước mắt lên nhìn cậu.
Giọng hắn không hề thay đổi vì cơ thể thu nhỏ: "Tôi không muốn nói thêm lần thứ hai."
Mặc dù vóc người của Ứng Tinh Uyên nhỏ đi nhưng vẻ mặt lạnh lùng của hắn vẫn rất đáng sợ.
Ít nhất vẫn dọa được Nha Thấu vốn nhát gan.
Bị hắn nhìn chằm chằm, Nha Thấu thấy hơi hoảng, khuôn mặt xinh đẹp cũng cứng đờ, cậu khẽ mím môi rồi chậm rãi đi vào.
Ghế sô pha rất rộng nhưng rõ ràng là Ứng Tinh Uyên muốn mình ngồi cạnh hắn.
Lúc mình ở cùng Ứng Tinh Uyên trong phòng y tế cũng chẳng tốt mấy, nhất là Phương Chí còn vì cậu mà đánh nhau với Ứng Tinh Uyên. Ánh mắt lúc cậu rời khỏi phòng y tế và biểu cảm sau cùng trong khu rừng nhỏ đều sâu xa vô cùng, Nha Thấu cảm thấy hình như hắn có thù hằn gì với mình.
Điểm thiện cảm bây giờ là - 80.
Mức độ này không còn là ghét nữa mà là muốn lột da rút gân đối phương, sau đó tiễn đối phương xuống địa ngục luôn.
Cho nên nếu Ứng Tinh Uyên nghĩ như vậy thật, lại còn để mình ngồi cạnh hắn, chẳng lẽ là muốn mình ngồi gần rồi mới giết chết?
Bé con xinh đẹp bị suy diễn của mình làm cho hết hồn, trong đầu cậu có rất nhiều thắc mắc, mà nhiều hơn nữa là nỗi lo lắng không dám đối mặt với hắn.
Ứng Tinh Uyên ngồi dựa vào ghế sô pha nhìn cậu, thấy thiếu niên hơi nhăn mặt do dự đi tới, từng bước đều cực kỳ nặng nề.
Cậu quả thật rất đẹp, trên người còn có một mùi thơm kỳ lạ, từ lúc ở phòng y tế hắn đã ngửi thấy rồi.
Bại lộ thân phận rồi, thấy không giả vờ được với hắn thì dứt khoát không giả vờ nữa. Không còn lớp vỏ hung dữ giả tạo bên ngoài, phần mềm mại ngọt ngào bên trong lập tức lộ ra, thơm ngon như chiếc bánh ngọt nhỏ màu vàng.
Tính cách vốn có của cậu là vậy, tựa như một chiếc bánh ngọt mới ra lò, ấm áp, bông mềm, còn tỏa ra mùi thơm khiến người ta chỉ muốn đắm chìm vào bên trong.
Chẳng trách Phương Chí và Hứa Dã đều muốn cắn một miếng.
Ngay cả bản thân hắn cũng chịu ảnh hưởng theo.
Ứng Tinh Uyên khựng lại, bỗng thấy bực bội với cảm xúc hứng thú đột nhiên xuất hiện trong lòng.
Bé bánh ngọt xê dịch rất chậm, mãi sau mới thấy cậu lên tiếng:
"Cậu bị cảm rồi."
Ứng Tinh Uyên: "Thì sao?"
Nha Thấu: "Tôi vừa bị sốt nên không muốn đến gần, tôi sợ cậu lây cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Novela JuvenilTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...