Chương 76: Khu Chinh phục Tình Yêu bọn em lắm chuyện thật đấy

2.2K 380 17
                                    

Edit: Lune

Chiếc đồng hồ kia đã biến mất, lúc này bức tường bên kia trống trơn.

Nha Thấu đứng dựa vào cửa, Ly Vân đột ngột xuất hiện làm cậu sợ hết hồn, hai chân như nhũn ra.

Tại sao Ly Vân lại xuất hiện ở đây? Chẳng phải hắn nên ở tiền tuyến tấn công Ma cà rồng à?

Đầu óc rối bời, bị dọa đến mức tim suýt ngừng đập khiến Nha Thấu bỗng chốc quên mất việc phải lấy máu ở hậu trường.

Đôi mắt màu vàng nhạt của Ly Vân nhìn qua không có cảm xúc gì, trên tay hắn cầm nến mới. Sau khi bước vào, hắn cất giọng hỏi: "Nhìn thấy rồi à?"

Ngữ khí rất bình thường, giống giọng hắn nói chuyện mọi khi, nhưng trong lòng Nha Thấu lại dấy lên sự căng thẳng khi bị chủ nhân của Điện thờ bắt gặp, còn hơi lúng túng.

Đằng sau cánh cửa đóng chặt phía sau là chín pho tượng giống Ly Vân như đúc, gió lạnh lùa qua khe cửa bên dưới thổi vào cổ chân cậu, làm cậu nổi da gà.

Nếu cánh cửa này không xuất hiện thì cậu còn có thể giải thích là mình bị đẩy vào.

Nhưng giờ cậu lại đang chống tay vào cánh cửa vốn không có này, dù có tám cái miệng cũng không thể nói rõ được.

Thiếu niên xông vào không trả lời câu hỏi của hắn. Ly Vân cũng không vội, hắn đi tới trước giá nến rồi thay nến.

Dù điểm thiện cảm của Ly Vân với mình đang là 100, nhưng nhớ đến cảnh tượng không mấy tốt đẹp vào lần gặp đầu tiên, Nha Thấu vẫn rất sợ hắn.

Mà vừa rồi trông thấy chín pho tượng kia, khiến lòng cậu càng thêm bất an.

—Ly Vân tuyệt đối không đơn giản như vẻ bề ngoài.

Cảm giác đói bụng không ngừng dâng lên, Nha Thấu lấy ống máu ở hậu trường. Lúc cậu lấy ra thì Ly Vân đã châm xong hai cây nến rồi đi tới đây.

Căn phòng nhỏ xíu này không thể dùng được vật phẩm, cậu không có cách nào chạy trốn khỏi đây được cả.

Nếu lúc này cậu làm gì đó phản kháng sự tiếp cận của Ly Vân, sẽ chỉ càng bại lộ sự chột dạ của cậu.

Nha Thấu hít một hơi thật sâu, vừa định mở miệng thấy Ly Vân đứng trước mặt mình. Thân hình cao lớn của hắn bao trùm lấy cậu, cảm giác áp lực cũng theo đó ập tới.

Ly Vân liếc nhìn mảnh vỡ dưới sàn, sau đó chuyển tầm mắt sang ống chất lỏng màu xanh lam trên tay thiếu niên.

Màu xanh lam rất đẹp, nhưng Ly Vân không thích, nhất là kể từ khi thiếu niên bị đưa đi, cả người toàn là mùi của Lucifer.

Ánh mắt Ly Vân tối xuống: "Của tôi đưa cho em đâu?"

Nha Thấu còn tưởng hắn sẽ hỏi tiếp vấn đề trước đó, hoặc tra hỏi cậu vì sao lại xuất hiện ở đây, nhưng không ngờ hắn lại đột nhiên hỏi chuyện này, hơn nữa giọng điệu nghe còn hơi... ghen?

Nha Thấu ngẩn ra: "Gì cơ?"

"Nước dâu tây." Ly Vân áp sát đến, khoảng cách gần đến nỗi khiến Nha Thấu thấy rõ cảm xúc trong mắt hắn.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ