Edit: Lune
Lucifer dừng lại, nhóm Thân vương phía sau nghe thấy con non nói xong lập tức bật cười.
Tiếng cười của bọn họ quá rõ ràng, Nha Thấu không biết mình đã nói sai cái gì nên hơi bối rối, ngay cả tay đang nắm lấy áo của Lucifer cũng buông xuống.
"Cười cái gì?" Lucifer lạnh lùng lườm bọn họ.
"Không có gì." Vị Thân vương thứ năm giơ tay lên che miệng hắng giọng, nhịn cười nói: "Lần đầu tiên tôi nghe thấy có Ma cà rồng sợ tối đấy."
Trong tộc Ma cà rồng rất coi trọng nồng độ máu, được phân chia thành thuần huyết và lai. Để duy trì sự thuần khiết của huyết thống nên bọn họ không cho phép thuần huyết kết hôn với lai, nên từ trước đến giờ, Ma cà rồng thuần huyết đều tập trung ở tầng lớp quý tộc và hoàng tộc.
Bọn họ không giống với Ma cà rồng lai, thể hiện ở năng lực, thiên phú cùng những chỉ số khác.
Ví dụ, Ma cà rồng lai sợ ánh nắng, nếu phơi nắng quá lâu sẽ chết ngay lập tức, còn Ma cà rồng thuần huyết vì sức mạnh thiên bẩm của họ quá mạnh nên có thể hoạt động dưới nắng trong một thời gian dài.
Nhưng điều này không có nghĩa là họ thích ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp không quá khẩn cấp, Ma cà rồng khi ra ngoài đều mang theo một chiếc ô đen để da của mình không bị phơi dưới nắng.
Dù là thuần huyết hay lai thì bọn họ cũng thích bóng tối hơn, luôn hành động trong đêm tối, đêm tối mới là sân nhà của bọn họ.
Cho nên lần đầu tiên bọn họ nghe thấy có Ma cà rồng sợ tối mới ngạc nhiên đến vậy.
Nếu là Ma cà rồng khác, dù có là con non thì nhóm Thân vương Ma cà rồng này cũng sẽ mắng một câu phế vật, nhưng đổi lại là con non nhà Vương rụt rè nói mình sợ bóng tối, họ nhìn sao cũng thấy đáng yêu quá trời.
Có thể là vì ngay từ khi sinh ra, con non này đã không giống với bọn họ: Không có mắt đỏ đặc trưng của Ma cà rồng lại còn kén ăn, nên việc sợ bóng tối khi ở trên người Ma cà rồng khác là bất thường lại trở nên rất bình thường, khiến bọn họ dễ dàng chấp nhận.
Bọn họ tiêu chuẩn kép như vậy đó.
Các Thân vương Ma cà rồng chỉ tiếc rằng sao con non không nói với bọn họ, chỉ cần con non mở miệng, đừng nói là lắp đèn, dù cậu muốn biến nơi này thành thành phố không ngủ, cả khu trang viên ngày nào cũng sáng rực cũng không thành vấn đề.
Lúc nghe thấy vị Thân vương kia cười nói, Nha Thấu mới chợt nhận ra rằng việc sợ bóng tối đối với một Ma cà rồng là một chuyện hết sức kỳ lạ, nhất là khi Lucifer dừng động tác đang nhíu mày nhìn mình, trong lòng cậu bỗng thấy hơi bất an.
Cậu cố gắng sửa lại, tránh cho tình hình trước mắt trở nên tồi tệ hơn: "Thật ra không lắp cũng được..."
"Hôm nay chắc không được rồi." Lucifer mở miệng, không nhịn được mà nhéo má bé con, hạ giọng giải thích cho cậu: "Ma cà rồng không có mấy thứ như đèn, ngày mai anh đến chỗ con người tìm vật liệu, Nha Nha muốn đèn kiểu gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Fiksi RemajaTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...