Chương 42 + Chương 43

3K 462 30
                                    

Chương 42

Edit: Lune

Những thứ mà người chơi ở vị trí cao thường thấy đa phần đều bất biến, cho nên rất ít khi quan tâm đến ai hay bất cứ điều gì.

Thi Lâu cũng không ngoại lệ.

Hắn thường xuyên quan sát tâm tư của những người xung quanh, bình thường trông lớt phớt bên ngoài vậy thôi nhưng trong lòng còn rõ ràng hơn ai hết. Đã không nói thì thôi, một khi mở miệng thì sẽ chọc thẳng vào những điểm mà đối phương sợ nhất.

Hắn cũng không thích nói chuyện với người lạ, không muốn bị gò bó nên cho đến giờ vẫn ở trên bảng vàng, không tham gia bất kỳ tổ chức nào.

Miệng lưỡi sắc bén, tính cách lại dễ gây thù chuốc oán, nếu không phải thực lực của hắn quá mạnh thì có khi đã bị ai đó đuổi giết rồi chết ở đâu đó từ lâu rồi.

Hơn nữa Người chơi đỉnh cấp đều sở hữu những lượng điểm tích lũy khổng lồ, có thể ở trong căn cứ người chơi trong thời gian dài, cho nên nếu không phải có đạo cụ quý hiếm được thông báo sẽ xuất hiện trong phó bản nào đó thì không có chuyện bọn họ sẽ tự mình đi vào phó bản.

Tần suất Thi Lâu vào phó bản không cao cũng không thấp, khi nào vui thì hắn sẽ chọn ngẫu nhiên một phó bản để vào chơi.

Khi ở trong phó bản, hắn sợ nhất là phiền phức nên sẽ không giao tiếp quá nhiều với những người chơi khác. Vì thế, lúc hắn biết đây là một phó bản tổ đội, hắn hoàn toàn không có hứng thú với người cộng sự mà ngay cả mặt mình còn chưa biết kia.

Cho dù giọng nói khá dễ nghe thì nó vẫn chưa đủ để khơi dậy sự hứng thú của hắn, đại khái chỉ có thể trò chuyện trong quá trình vượt ải nhàm chán để giải trí mà thôi.

Cũng bởi vậy nên hắn tắt thiết bị truyền tin rất dứt khoát.

Thi Lâu vốn định giải quyết xong việc đang làm rồi mới chọn thời điểm thích hợp để hỏi thăm tình hình cụ thể của nhóc cộng sự kia của mình, nào ngờ vừa mới kết nối đã nghe thấy giọng nam xa lạ nói với nhóc cộng sự của mình.

——"Bé yêu, em thơm quá, theo tôi về được không?"

Giống hệt như dụ dỗ trẻ con nói nhà mình có kẹo, hắn nhẹ giọng dỗ dành, lừa gạt đồ ngốc kia đến mức không biết đâu là thật đâu là giả trong lời nói của hắn.

Nhóc cộng sự của hắn vốn dĩ đã hơi ngốc, không hiểu ý tứ của người khác, lúc bị hắn châm chọc mà còn thỏ thẻ cảm ơn hắn kìa.

Nhóc cộng sự rõ ràng không phải là đối thủ của người này, đợi đến khi bị lừa rồi thì đến cặn cũng chẳng còn mất.

Suy nghĩ im bặt đi, Thi Lâu hoàn toàn không để ý đến việc mình vừa mới tỏ ra "không có hứng thú" với nhóc cộng sự, hắn chỉ cảm thấy lãnh địa của mình đã bị xâm phạm.

Đây là nhóc cộng sự của hắn, hắn còn chưa xác nhận được thân phận của đối phương thì đã bị một người đàn ông vô danh chiếm trước.

Điều này đối với bất kỳ Người chơi đỉnh cấp nào cũng sẽ tức giận.

Nha Thấu lúc bấy giờ đang hơi ngẩn ngơ.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ