Chương 69 + Chương 70

3.2K 443 42
                                    

Chương 69

Edit: Lune

Tổng đội trưởng giành nói trước: "Tiểu thiếu gia, xin đừng làm khó chúng tôi."

Anh ta khom lưng, tuy giọng điệu vô cùng cung kính nhưng ý biểu đạt lại hết sức cứng rắn, thuật lại ý tứ của Lucifer một cách rõ ràng.

Những ma cà rồng phía sau anh ta cũng xoay người lại, đồng loạt khom lưng.

"... Các ngươi đứng lên trước đi." Nha Thấu mím môi, suy đoán không tốt kia được chứng thực, cậu nắm tay cửa, cố gắng nói với giọng bình tĩnh: "Vậy anh ta đâu rồi?"

Tổng đội trưởng nhìn chằm chằm vào đỉnh đầu thiếu niên: "Vương vẫn đang ở tiền tuyến."

Lần tấn công nội thành vào đêm trăng tròn này không chỉ vì đưa tiểu thiếu gia về, mà quan trọng hơn chính là dạy cho đám thợ săn kia một bài học.

Nha Thấu chậm rãi "À" một tiếng, nhận ra có ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào đầu mình, cậu khó hiểu ngẩng đầu lên, vừa khéo bắt gặp khuôn mặt hơi đỏ của Tổng đội trưởng.

Anh ta liếc sang chỗ khác, kiềm chế lại cảm xúc của mình. Anh ta hắng giọng, khôi phục lại vẻ mặt nghiêm túc vừa nãy: "Tiểu thiếu gia nhớ Vương à?"

Không, cậu chỉ muốn biết Lucifer đang ở đâu để nghĩ cách chuồn đi thôi.

Tổng đội trưởng tưởng mình đã đoán trúng tâm tư của tiểu thiếu gia, anh ta liếc nhìn thoáng qua đội viên phía sau, nhỏ giọng nói với Nha Thấu: "Tôi sẽ kịp thời báo cáo suy nghĩ của ngài cho Vương, tiểu thiếu gia không cần lo lắng."

Từ từ, báo cáo cái gì vậy?

Nha Thấu ngây ra, vội xua tay trước khi anh ta lại tiếp tục hiểu lầm: "Không cần đâu."

Mặc dù cậu không biết sau khi mình ngất xỉu đã xảy ra chuyện gì, nhưng những chuyện xảy ra trước khi ngất thì vẫn nhớ rất rõ, Lucifer lúc cuối còn cắn cổ mình, nếu hắn quay về sớm thì mình xong đời rồi.

Nghĩ vậy, cậu rùng mình, nở nụ cười gượng gạo: "Anh ta không thể phân tâm được, thôi đừng báo cáo."

Cậu sợ Tổng đội trưởng lại dây dưa tiếp, vội chuyển chủ đề: "Giờ ta mệt lắm, còn hơi khó chịu nữa."

Nói gần nói xa đều biểu đạt ý không muốn Lucifer trở về.

Tổng đội trưởng quả nhiên bị vấn đề này thu hút sự chú ý: "Có cần tôi gọi bác sĩ đến cho ngài không?"

Nha Thấu vội vàng lắc đầu, khiến hai cái tai trên đầu cậu cũng lắc lư theo, thính tai trắng muốt gợn sóng, Tổng đội trưởng hắng giọng: "Vâng, tôi hiểu rồi."

"Tiểu thiếu gia có muốn ngủ thêm lúc nữa không? Ngủ dậy rồi ăn sau."

Nha Thấu bị nhìn chằm chằm một lúc vẫn chưa nhận ra có gì khác thường: "Ừm."

Ma cà rồng trước mặt cậu hình như là Tổng đội trưởng của toàn đội bảo vệ trang viên, nhìn có vẻ không ghét cậu, điểm thiện cảm cũng khá cao, ngoại trừ việc cứ đứng chặn ở cửa không cho cậu ra ngoài thì không có điểm gì khiến Nha Thấu không thích hết.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ