Edit: Lune
Chương 9: Chẳng hạn như... hôn hay gì đó?
Từ lúc bước vào phòng vệ sinh, Hứa Dã đã biết có người bên trong.
"Con chuột nhỏ" trốn ở gian trong không biết giấu mình, tuy đã che miệng cố gắng không để tiếng thở dốc của mình phát ra nhưng tiếng nghẹn ngào len qua kẽ ngón tay tràn ra ngoài vẫn cực kỳ rõ ràng trong phòng vệ sinh yên tĩnh này.
Do ngoài cửa sổ có cây chắn nên trong phòng không sáng lắm, nhất là gian trong, phải mở cửa ra để ánh sáng chiếu vào mới có thể nhìn rõ bên trong.
Lại là người chơi không có mắt nào chạy vào đây, NPC có mặt ở đây thờ ơ nghĩ vậy.
Trong tay bọn họ còn đang kéo mấy thi thể của thứ không rõ lai lịch, máu tươi trộn lẫn với vết bẩn trên đất bốc mùi làm người ta buồn nôn.
Trong đầu bọn họ đã dàn dựng đủ kiểu chết của người chơi bên trong, chỉ cần con chuột kia ló ra là sẽ lập tức áp dụng.
Hứa Dã mở cửa.
Thiếu niên nép trong góc quay lưng lại với cửa không hề nhúc nhích, rõ ràng là bị dọa sợ đến ngây người. Cậu mặc đồng phục khác với bọn họ, chỗ cổ chân còn đang bị một bàn tay khô đét của con quỷ tóm chặt.
Cứ tưởng bên trong là người chơi chạy loạn vì hoảng hốt, ai ngờ sau khi nhìn rõ người bên trong, ai nấy đều sửng sốt.
Lý Phàm vô thức ném thi thể trong tay xuống, giấu bàn tay dính máu của mình ra sau lưng.
"Tiểu thiếu gia?"
Hứa Dã cũng dừng lại, nhanh chóng nhớ ra tiểu thiếu gia Lý Phàm nhắc đến là ai, hắn cau mày tỏ vẻ mất kiên nhẫn: "Sao cậu lại ở trong này?"
Tầm mắt liếc xuống tay con quỷ kia: "Còn biến mình thành bộ dạng chật vật thế kia nữa."
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, thiếu niên cuối cùng cũng phản ứng lại, quay đầu nhìn về phía bọn họ.
Hứa Dã ngây người.
Hai mắt ngấn nước, từng giọt nước mắt không ngừng lăn xuống, vì sợ hãi nên miệng hơi hé ra, để lộ đầu lưỡi đỏ tươi, đung đưa theo từ nhịp thở như thể đang dụ dỗ người khác đến hái.
Đôi mắt lam được nước mắt gột rửa tựa như vùng biển nơi hải yêu trú ngụ, nguy hiểm nhưng lại đầy sức hấp dẫn trí mạng.
Cậu lặng lẽ khóc, động tĩnh trốn vào không lớn như lúc nãy, cứ nhìn chằm chằm bọn họ rồi yên lặng rơi nước mắt, nhìn qua đáng thương cực kỳ.
Lý Phàm vừa định bước lên đã thấy có cơn gió vụt qua người mình, lúc hoàn hồn mới phát hiện người vừa đứng trước mặt mình chẳng biết từ lúc nào đã đứng bên trong, cách tiểu thiếu gia đang run rẩy chỉ còn khoảng một bàn tay.
Hứa Dã nhấc chân đạp gãy bàn tay con quỷ vẫn đang ngọ ngoạy.
Con quái vật bên cạnh kêu lên thảm thiết nhưng hắn giống như không nghe thấy gì, hắn rút con dao bên hông xuống đâm xuống con quái vật đang định thoát ra từ trong khe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Fiksi RemajaTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...