Chương 44
Edit: Lune
Đến giờ Nha Thấu mới hiểu được thế nào là tự lấy đá đập vào chân mình.
Cậu siết chặt tay lại, giờ cậu thật sự rất hận tại sao răng mình không sắc hơn một tí, nếu không cậu đã có thể cắn chết tên người chơi Lục Lâm An đang đứng trước mặt này rồi.
Nha Thấu vẫn muốn giãy giụa thêm: "Tôi không chạy đâu..."
Nên anh ra ngoài được không.
Lục Lâm An đương nhiên hiểu ý nửa câu sau của cậu.
Ma cà rồng nhỏ này đang thì thầm thương lượng với hắn, như thể không nhận ra mức độ nghiêm trọng của chuyện một Ma cà rồng đang đứng trước mặt của một Thợ săn.
Trải nghiệm này thật sự quá mới mẻ, Lục Lâm An liếm môi, hắn cảm thấy có gì đó đang sôi sục trong lòng, lần đầu tiên hắn có ý nghĩ muốn trêu đùa người khác.
Hắn đã vượt qua rất nhiều phó bản, cũng gặp không ít NPC có thân phận đặc biệt không phải là người. Ngoài NPC cùng phe có thái độ tốt hơn chút thì những NPC khác đều có tính công kích cực mạnh.
Quan trọng nhất là ngoại hình của họ không phù hợp với thẩm mỹ của Lục Lâm An, giống như chỉ có thể chọn một trong hai giữa công kích và ngoại hình, Lục Lâm An cảm thấy họ đều khó coi như nhau.
Cũng chỉ có Succubus mới đẹp hơn tí.
Còn Ma cà rồng nhỏ mà hắn gặp bây giờ toàn thân đều mâu thuẫn, một con non yếu ớt nhưng lại sống trong Lâu đài Ánh Trăng, nhìn có vẻ là một NPC rất quan trọng có thể mở ra manh mối mấu chốt.
Rất quan trọng nhưng lại rất yếu, nhìn qua đã biết là nhân vật cần được bảo vệ cẩn thận.
Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp hơn cả Succubus mà hắn từng gặp trong phó bản lúc trước, đến giờ này vẫn chưa hiểu rõ tình huống của mình, lại còn cò kè mặc cả với mình.
Mọi biểu cảm đều hiện lên mặt, là Ma cà rồng nhưng răng rất cùn, có tính công kích nhưng năng lực không đạt tiểu chuẩn, đến đá hắn cũng như gãi ngứa, chỉ cần một tay là có thể dễ dàng khống chế.
Đầu lưỡi Lục Lâm An khẽ chạm hàm răng trên, từ chối thẳng: "Không được, lời nói của Ma cà rồng không đáng tin, anh phải nhìn em thay đồ mới được."
Hắn tỏ vẻ tò mò, ánh mắt nhìn vào hai đùi của thiếu niên đang dùng áo tắm che lại trước mặt: "Hơn nữa chúng ta đều là nam giới, không có gì phải ngại hết, hay là..."
Lục Lâm An suy nghĩ một lúc: "Bên dưới của em có gì khác nam giới bình thường?"
Nha Thấu: !!!
Lời nói mang tính chòng ghẹo như vậy khiến não Nha Thấu chết máy, chờ khi phản ứng lại thì mặt đã nóng bừng sắp bốc khói đến nơi.
Nha Thấu đỏ mặt nói với 001, không nhịn được nữa mà mắng hắn là biến thái, nhưng nói đi nói lại cũng chỉ có mấy câu như vậy, cuối cùng còn tự mình vướng vào hố.
"Lục Lâm An còn quá đáng hơn cả Dung Xích!" Nha Thấu căm giận kết luận.
001 nghiêm túc gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Ficção AdolescenteTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...