Chương 21
Edit: Lune
Mặt trời treo giữa bầu trời, thời tiết hôm nay rất đẹp.
Nhưng thời tiết càng đẹp bao nhiêu thì người chơi lại càng thấy ớn lạnh bấy nhiêu.
Ánh nắng vẩy xuống, chiếu qua những khuôn mặt ngơ ngác của người chơi, khiến sự kinh ngạc xen lẫn sợ hãi bộc lộ từ trong ra ngoài càng thêm rõ ràng.
【Số người chơi được đưa vào phó bản [Điều 13 nội quy trường]: 50】
【Số người còn sống: 45】
Bọn họ sững sờ nhìn hai cái xác đã mất đầu trên đài kia, nắng ban mai nhún nhảy trên những đoạn tay chân đã đứt lìa, trong không khí thoang thoảng mùi máu tươi.
Thi thể của hai người chơi kia mất đi sự chống đỡ, đổ ầm xuống.
"A!!!"
Tiếng hét bột phát ra khỏi cổ họng những người chơi may mắn còn sống đứng phía sau.
Bọn họ tận mắt chứng kiến bạn mình chết đi, tinh thần gần như sụp đổ. Thấy đám người chấp pháp cầm gậy đi tới, mặc dù rất muốn xoay người chạy trốn nhưng do quá sợ hãi nên chân tay nhũn ra khuỵu xuống đất: "Cứu mạng –"
Người chấp pháp nhìn người chơi ngã dưới đất từ trên cao xuống. Mắt hắn ta không có tròng trắng, chỉ có màu đen kịt, trong tay hắn ta là một cái thước dạy học dính đầy máu, vẻ mặt vô cảm mà giơ tay lên, chặt đứttiếng rên sau cùng của người nọ.
Người chấp pháp trên sân không nhiều, người chơi và NPC lại đông, thế nên sau khi nhận ra được điều này, người chơi đứng phía trên liều mạng muốn chạy ra ngoài.
Còn NPC chỉ đứng im tại chỗ, chờ cái chết của mình đến.
NPC đó lẩm bẩm: "Chúng ta trốn không thoát đâu, bất cứ ai làm trái nội quy trường đều trốn không thoát."
Bọn họ đã đoán trước được kết quả, thờ ơ nhìn đám người chơi chạy trốn kia bị bắt về, khóc lóc cầu xin những người chấp pháp lạnh băng kia tha cho họ một con đường sống, nhưng ngay giây sau, cái thước kia bất ngờ xọc qua cổ họng của bọn họ rồi chặt từng khúc xương trên người bọn họ.
Máu tươi phun ra, tung tóe đầy trên đài, nhuộm áo trắng của đám người chấp pháp thành màu máu.
Máu me, bạo lực, tiếng la hét cùng âm thanh nôn mửa của những người chơi may mắn thoát nạn hòa làm một, thịt vụn với máu chảy từ trên đài xuống thấm vào trong đất.
Âm thanh thông báo của hệ thống vẫn tiếp tục vang lên -
【Số người còn sống: 43】
...
【Số người còn sống: 37】
...
【Số người còn sống: 30】
Không cần gió thổi cũng ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc.
Nha Thấu cảm thấy buồn nôn, nhưng vì chưa ăn gì nên không nôn ra được thứ gì.
"Được rồi các em, thầy đã xử lý xong các bạn không nghe lời." Hiệu trưởng cầm mic lên nói, ánh mắt lại không rời khỏi đống máu thịt be bét đằng kia, ông ta nuốt nước bọt: "Các em xem mà rút kinh nghiệm, đừng làm trái nội quy giống các bạn đó nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Novela JuvenilTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...