Chương 77 + Chương 78

2.6K 396 28
                                    

Chương 77

Edit: Lune

Thiếu niên đứng ở cổng có vóc người mảnh khảnh, mái tóc đen nhánh, trên đỉnh đầu còn có mấy cọng tóc vểnh trông hết sức quen thuộc. Trong thoáng chốc, Lục Lâm An còn tưởng như đã trông thấy nhóc lừa đảo mà mình từng gặp trong Trang viên Ma cà rồng kia.

Hắn cầm tờ đăng ký lên kiểm tra tên phía dưới cùng, khi thấy hai chữ nọ, hắn nhíu mày rồi rời mắt khỏi tờ giấy, nhìn chằm chằm vào thiếu niên đang đứng ở cổng.

Lúc nghe thấy giọng Lục Lâm An, Nha Thấu hoảng hết cả người, ngay từ thời điểm Lục Lâm An hỏi tên cậu, trong đầu cậu lập tức hiện lên ba chữ.

—Xong đời rồi.

Nhất là ánh nhìn chằm chằm của hắn sau lưng cậu ngày càng nóng rực, Nha Thấu cảm thấy nếu cứ tiếp tục như vậy thì khéo lưng cậu bị soi thành lỗ thủng luôn quá.

Cậu vào Điện thờ là để tìm kiếm manh mối, sợ gặp rắc rối nên lúc đăng ký không dùng tên thật của mình mà điền tên giả vào.

Tới khi cậu đi rồi, giả sử mà có xảy ra chuyện gì thật thì ai bắt được cậu chứ?

Cậu nghĩ thì hay lắm, chẳng qua không lường được những tình huống bất ngờ, ví dụ như Lục Lâm An đột ngột xuất hiện ở đây.

Vì Lure cũng do cậu phá từ tên Lucifer ra nên nó khá giống Luther. Tới lúc ấy mà bị Lục Lâm An phát hiện, liệu cậu có bị hắn đánh giống như Luther không...

Đúng là lấy đá đập chân mình, vừa nhớ đến bộ dạng thảm hại của Luther là Nha Thấu đã muốn khóc rồi.

001 ngập ngừng:【Tôi còn tưởng ngài biết hắn đang ở trong Điện thờ từ trước rồi, lúc Thẩm Thính Bạch nói chuyện với hắn qua máy truyền tin, ngài đang ở bên cạnh còn gì.】

"..."

Lúc đó cậu còn đang ngẩn người vì thông tin mấu chốt đột ngột xuất hiện, chỉ nghe thấy một ít ở đoạn đầu, chứ đoạn sau không để ý.

Đây là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa trong truyền thuyết đó hả.

Trước có Ly Vân, sau có Lục Lâm An, cậu bị kẹp ở giữa, muốn chạy cũng chạy không thoát.

Nhận thức này khiến Nha Thấu cực kỳ nôn nóng bất an: Một bên là căng thẳng vì Ly Vân đã biết thân phận thực sự của cậu, còn một bên là lo sợ Lục Lâm An sẽ trả thù mình sau khi biết bị cậu lừa.

Cậu tiếp xúc với Lục Lâm An không lâu, quá trình chung đụng cũng chẳng êm đẹp mấy, làm cậu không thể hiểu rõ thái độ của Lục Lâm An ra sao. Nhưng thường thì ai cũng sẽ tức giận vì bị người khác lừa cả, nên chắc Lục Lâm An cũng chẳng tốt hơn là bao.

Hiện giờ cả thời gian lẫn địa điểm đều không thích hợp, nơi đây là Điện thờ, nếu bị hắn thấy mặt thì thân phận Ma cà rồng của cậu cũng sẽ bị bại lộ, hắn sẽ ra tay xử cậu để trả thù.

Thực ra thì cậu có thể nói mình là Người chơi, sau đó chủ động nhận lỗi. Nhưng làm vậy thì cậu sẽ khó bề giải thích với Thẩm Thính Bạch, thân phận sói con giả mà cậu vất vả mãi mới chứng minh được cũng sẽ đi tong.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ