Chương 55: Bé con chạy trốn rồi!

3.5K 447 57
                                    

Edit: Lune

Không biết tại sao, Nha Thấu cảm giác sau khi mình ngủ dậy Lucifer hình như hơi khác.

Rõ ràng lúc trước sẽ không tỏ ra độc đoán áp lực như thế trước mặt mình, còn giờ hơi thở của Lucifer lại bao kín lấy cậu, từ đầu đến chân được bao bọc kín mít.

Bàn tay hắn để sau lưng cậu kéo cậu lại gần rồi dừng ở ngay chỗ xương cụt.

Cảm giác như bị nắm lấy gáy, Nha Thấu không dám cử động.

Cậu không hề nghi ngờ, Lucifer thật sự nói được làm được.

Việc này khiến cậu cảm thấy cuộc chạy trốn của mình trở nên vô cùng khó khăn.

Nếu cứ tiếp tục như vậy? Mình quay lại hay không quay lại nhỉ? Nha Thấu ngẩn người, cẩn thận suy nghĩ về hậu quả của hai lựa chọn.

【... Thiếu chủ.】

Nha Thấu: "Hử?"

Hệ thống Tình yêu:【Tôi khuyên ngài nên quay lại.】

Nó tạm dừng, cố gắng nói với giọng bình thường nhất có thể:【Hiện giờ Lucifer là NPC duy nhất có 100 điểm thiện cảm với ngài, điểm thiện cảm của hắn gần như tăng thẳng một mạch, trong một ngày đã đạt tối đa, loại người này mà điên lên thì ngài không gánh nổi hậu quả đâu.】

Thiếu chủ có thể sẽ bị kéo đi *bíp* trong phòng tối *bíp*, khi đó chỉ có thể ngửa cổ ra, cơ thể cong thành một đường cong xinh đẹp, nước cũng cần có người mớm, có khi sẽ còn bị đút cho ăn cái gì đó không thuộc về chính mình.

【Nếu ngài chủ động quay lại, nói không chừng còn có thể làm nũng cầu xin.】

Nha Thấu kinh ngạc đến ngây người: "Sao, sao lại thế được? Lucifer đối với ta tốt lắm mà."

【... Nếu hắn nổi điên thì không còn như thế đâu.】

Nha Thấu đắn đo trong chốc lát: "Được rồi."

"Đang nghĩ gì đấy?" Lucifer đột nhiên hỏi.

Nha Thấu lắc đầu, nói láo: "Không nghĩ gì, em ngẩn người thôi."

Lucifer nói tiếp: "Không được dính vào chuyện này, biết chưa?"

Nha Thấu gật đầu, giơ một tay lên: "Em sẽ không đi tìm chị Anvile đâu."

Nhưng không có nghĩa là Anvile sẽ không tới tìm mình, cũng không có nghĩa là mình sẽ âm thầm trốn đi đâu nha. Nha Thấu cảm thấy mình đúng là một bạn nhỏ thông minh.

Lúc này Lucifer mới yên tâm: "Lúc dậy có thấy máu để ở ngăn tủ không?"

Thiếu niên gật đầu.

"Cất cẩn thận, em còn nhỏ quá, nhu cầu máu gấp mười lần với những con non khác, lúc đói mà anh không ở cạnh thì lấy ra uống, hết thì nói với anh." Lucifer đè cọng tóc vểnh trên đầu thiếu niên xuống, khẽ thở dài: "Sao lại nhỏ vậy chứ?"

So với đám lão già mấy trăm hơn nghìn tuổi này thì tuổi của Nha Thấu quả thật quá nhỏ.

Nha Thấu cũng không phải lần đầu bị nhắc đến tuổi tác: "Cái này có thay đổi được đâu."

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ