Edit: Lune
Eo của thiếu niên vừa mềm lại vừa nhỏ, chỉ cần một tay là có thể ôm gọn vào trong ngực.
"Nhất là tay." Hứa Dã giống như dã thú bị loài khác xâm chiếm lãnh địa, gầm gừ bất mãn với nơi bị người khác bước vào.
Cả người thiếu niên trông như mới được lôi ra khỏi bên cạnh Ứng Tinh Uyên, mà dấu vết Ứng Tinh Uyên để lại như thể đang cảnh cáo những người khác cấm đến gần.
Điều này khiến Hứa Dã khó chịu cực kỳ.
Mặt hắn tối tầm, nắm lấy tay thiếu niên. Bàn tay đỏ ửng, đầu ngón tay hơi sưng, không chỉ thế mà còn bị trầy xước, còn lưu lại mùi của Ứng Tinh Uyên.
Gần như cả ngày nay Nha Thấu không đến lớp, giờ lại xuất hiện trước mặt hắn với bộ dạng thế này, suy nghĩ trong lòng Hứa Dã hệt như cỏ dại bắt đầu mọc tràn ra, dần phủ kín lý trí của hắn.
"Sao không nói gì? Hả?"
Tiếng hít thở của hắn trở nên rối loạn, lúc xoa nắn chỗ kia không khỏi mạnh tay: "Sao cả người em lại toàn mùi của hắn? Bị hắn chơi qua rồi à?"
"Đau..."
Da lòng bàn tay cậu rất non, bị hắn ấn mạnh khiến Nha Thấu đau đến mức chảy nước mắt, lập tức vùng vẫy ra khỏi ngực hắn, đạp hắn, muốn rút tay về nhưng lại nhận ra mình hoàn toàn không thoát khỏi gọng kìm của Hứa Dã.
Dưới bóng đêm, trên sân trường yên tĩnh chỉ còn tiếng nước phun của đài phun nước. Động tĩnh do hai người tạo ra không lớn nhưng cũng không đến mức không nghe thấy, chẳng qua là vì có Hứa Dã ở đây nên đám người chấp pháp chủ động tránh đi nên mới không bị phát hiện.
Hứa Dã không ngờ lại bị thiếu niên đá, không kịp né nên rên đau thành tiếng.
"Không..." Lông mi Nha Thấu run rẩy, mới trốn ra khỏi phòng ngủ nên trong lòng vẫn còn hỗn loạn: "Tôi ngủ từ sáng đến giờ, không bị hắn... làm gì cả."
"Lời anh nói thật quá đáng."
Cậu hít mũi, nhìn chằm chằm Hứa Dã: "Sao anh phải nói như Ứng Tinh Uyên vậy, tôi không thích."
Nói một câu, mắt thiếu niên lại đỏ hơn, đến câu sau cùng thì không còn nói rõ ràng được nữa, đôi mắt ướp nhẹp nhìn Hứa Dã không chớp: "Rõ ràng..." Cậu nức nở một tiếng rồi mới nói tiếp: "Anh không thích tôi thì cứ nói thẳng với tôi là được, đừng tỏ thái độ như vậy với tôi."
Đôi mắt cậu mờ sương, dưới ánh trăng trông như một hồ nước màu lam đang gợn sóng. Tóc cậu rối bời, do chạy quá nhanh nên cổ áo đồng phục bị bung ra, để lộ xương quai xanh tinh xảo.
Hoàn toàn khác với "Nha Thấu" ban đầu.
Tim Hứa Dã hẫng một nhịp.
【Hệ thống Tình yêu thông báo: Điểm thiện cảm của NPC Hứa Dã tăng 10, tổng điểm thiện cảm: 90.】
Giọng Hứa Dã khàn khàn: "Ai nói là anh ghét em chứ?"
Hắn thích cậu như sắp phát điên lên rồi.
Cậu trai cấp ba dồi dào tinh lực cầm quần áo của thiếu niên cả đêm trong phòng, trong đầu chỉ nghĩ được một loạt cảnh tượng bậy bạ, dùng hết một đống hộp khăn giấy, cuối cùng buộc phải vào phòng tắm để dọn dẹp tàn cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Fiksi RemajaTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...