Edit: Lune
Đạo cụ dịch chuyển đưa Nha Thấu trở lại bên cạnh đài phun nước. Giờ phút này, đèn cao áp natri ở bốn góc sân trường sáng lên, chiếu sáng toàn bộ sân trường như ban ngày.
Người kia chậm rãi đi về phía cậu, tiếng bước chân vang rõ mồn một trong đêm tối yên tĩnh.
Thiếu niên hơi căng thẳng mà lui lại.
Lúc trước cậu tưởng cảm giác khi mới gặp Ứng Tinh Uyên đã đủ khiến người ta sợ hãi rồi, nhưng giờ phút này, cậu mới thật sự cảm nhận được ngạt thở là thế nào.
Tuy rằng hắn không cố ý nhưng thiếu niên vẫn cảm thấy không thể thở nổi.
Hệt như rơi xuống biển sâu, nước biển từ khắp phía ập đến, đè lên cơ thể của bạn khiến ý thức dần dần tan biến. Thêm nữa còn có áp lực dưới biển sâu khiến người ta không thể cựa quậy, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ kháng cự.
Vẫn là khuôn mặt của Ứng Tinh Uyên nhưng có một vài chi tiết nhỏ khác biệt: đặc điểm khuôn mặt có chiều sâu hơn, các góc cạnh trên khuôn mặt cũng rõ ràng hơn trước, không có bất kỳ nét ôn hòa nào, càng khiến hắn trông hung hãn hơn, lúc nào cũng làm người ta sợ hãi.
Chỉ một ánh nhìn thoáng qua cũng đủ làm người ta bị sốc thị giác, khiến người ta khó mà quên nổi.
Môi mỏng mím chặt, hai hàng lông mày chau lại, như thể hắn đang cố chịu nỗi đau đớn nào đó, dưới mái tóc đen hơi rối là đôi mắt đen như giếng cổ tĩnh lặng. Trong khoảnh khắc nhìn thấy thiếu niên, nó giống như bị một viên đá ném vào phá vỡ vẻ ngoài yên tĩnh, nổi lên từng gợn sóng.
Nhiệt độ buổi tối trong phó bản khác với ban ngày, gió lạnh thổi qua, Nha Thấu đang mặc thêm áo choàng mới có thể miễn cưỡng không thấy lạnh.
Còn Ứng Tinh Uyên lúc này lại chỉ mặc một chiếc áo cộc tay, tay trái hắn đút trong túi quần, cánh tay không biết bị cái gì rạch, vết thương vừa sâu lại vừa dài, hơn nữa vì động tác nên máu còn đang nhỏ giọt xuống đất.
Nhưng hình như hắn không quan tâm, tay phải hắn vẫn luôn vuốt ve thứ gì đó, nhưng do khoảng cách giữa hai người quá xa nên Nha Thấu không nhìn rõ lắm, chỉ có thể đoán dựa theo vẻ ngoài, trông có vẻ là đạo cụ của người chơi.
Đạo cụ... người chơi?
Một suy đoán bất ngờ hiện lên trong tâm trí thiếu niên.
Không có thời gian suy nghĩ, Nha Thấu lập tức lấy đạo cụ dịch chuyển ra, sau khi ấn nút kích hoạt lại thấy mình vẫn đứng yên tại chỗ.
【Trong lĩnh vực của Boss phó bản, rất có thể người chơi sẽ không thể sử dụng đạo cụ như bình thường.】
Từ khi người đàn ông kia xuất hiện, thiếu niên đã bị kéo vào lĩnh vực của hắn.
Mà Nha Thấu vẫn luôn là một kẻ xui xẻo, rút thăm bình thường còn không xong, bây giờ thì rõ rồi, cậu đã trở thành "Rất có thể" mà 001 nói.
Giờ đến ý nghĩ muốn chết, Nha Thấu cũng có luôn rồi. Cậu nuốt nước bọt, nhìn người đàn ông đang chầm chậm bước về phía mình, cậu không biết lúc này phải gọi người đàn ông kia bằng cái tên nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Novela JuvenilTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...