Chương 95 + Chương 96

3.5K 462 49
                                    

Chương 95

Edit: Lune

Nha Thấu được che chở trong lồng ngực của Criller.

Thân hình của hắn cao to hơn thiếu niên nhiều, khi được ôm trong ngực cực kỳ có cảm giác an toàn, cánh tay siết chặt eo cậu, kéo cậu vào lòng, lặn sâu xuống dưới.

Với khứu giác nhạy bén hiện tại của mình, cộng thêm khoảng cách gần giữa hai người nên Nha Thấu có thể cảm nhận rõ ràng mùi hương cực kỳ có tính xâm lược trên người Criller.

Từng sợi len lỏi vào xoang mũi, ngửi thì rõ ràng rất ngọt nhưng bên trong lại chứa đầy ý đồ chiếm đoạt, quấn khắp tay chân Nha Thấu rồi dừng lại ở gáy của cậu.

Nha Thấu cảm giác như có vô số xúc tu nhỏ mọc ra theo sự xâm nhập của mùi hương đó, cảm giác tê rần ở gáy tựa như bị điện giật. Điều này càng khiến Nha Thấu vốn đã không tỉnh táo lắm càng choáng váng hơn.

Cậu vùi vào cổ Criller, chân tựa sát vào eo hắn, cảm nhận được lực độ mỗi lần đuôi cá quẫy bơi.

Vòng eo rắn chắc mạnh mẽ, thoăn thoắt, dưới biển đúng là sân nhà của hắn, khi bắt đầu bơi, thân hình hắn tựa như một tia chớp màu bạc.

Nha Thấu nằm sấp trong chốc lát, chân bị thứ gì đó cộm hơi đau, cậu ngẩng đầu quan sát xung quanh, nhìn khoảng một phút mới nhận ra được đây không phải đường về từ hình ảnh méo mó trước mặt.

"Chúng ta..." Nha Thấu chỉ cảm thấy trước mắt xoay mòng mòng, có rất nhiều Người cá nhỏ đang nhảy múa trước mặt mình: "Đây là đi đâu vậy?"

"Rãnh biển."Criller đáp lại.

Lại là một chỗ mình không biết, Nha Thấu gật đầu tỏ vẻ mình biết rồi, sau đó ngoan ngoãn không hỏi thêm gì nữa.

...

Vì uy áp vốn có của Vương Người cá nên dọc đường không có chuyện gì xảy ra. Những nơi Criller đi qua căn bản không có sinh vật biển nào dám nhảy ra càn quấy.

Nhưng rãnh biển thì khác.

Rãnh biển là nơi sâu nhất dưới đáy biển, còn sâu hơn cả cung điện Người cá, hai bên vách dựng đứng, một mảnh đen kịt, chỉ cần nhìn một cái đã khiến người ta sợ hãi.

Trong bóng tối ẩn giấu những sinh vật không biết tên, khi những sinh vật có hình thù kỳ quái bơi qua, Nha Thấu còn tưởng mình đang nằm mơ.

Đây không phải sinh vật biển mà giống như thứ chỉ thuộc về phó bản này được tạo ra dựa trên sinh vật biển hơn, chúng ẩn nấp trong bóng tối, quan sát kẻ xâm lược vừa quen thuộc lại vừa xa lạ kia.

Dưới vẻ yên bình của làn nước biển là sự thèm khát lẫn sát ý rục rịch.

Đột nhiên, một cái xúc tu vung tới!

Bởi vì nó di chuyển rất nhanh nên còn tạo ra một dòng nước mạnh cuốn theo nữa, bất thình lình đánh về phía Criller!

Nha Thấu quay lưng lại nên không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng sự biến hóa của dòng nước phía sau khiến tim cậu đập dồn dập.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ