Chương 19 + Chương 20

3.3K 501 35
                                    

Chương 19

Edit: Lune

Còn 15 phút nữa là vào tiết tự học buổi sáng, những NPC đi trên đường lúc này đều không có ý thức tự chủ, chỉ biết máy móc tiến lên phía trước, thờ ơ với mọi thứ xung quanh. 

Cái chết của 4 NPC trong ký túc xá đã để lại bóng ma tâm lý quá lớn cho Nha Thấu, giờ lại thêm tiếng thông báo bất ngờ từ hệ thống khiến tim cậu đập loạn.

Sắc mặt 001 tỏ ra phức tạp, nó không rõ tình huống của Ứng Tinh Uyên là thế nào:【Ngài có thể nghĩ vậy.】

"..."

Nha Thấu cẩn thận quan sát xung quanh, sau khi xác nhận không có NPC hay người nào trên đường để ý đến mình mới lặng lẽ ngồi xổm xuống.

Lần trước trong rừng cây cậu không nhìn nhầm thật, cơ thể Ứng Tinh Uyên rõ ràng đã rút lại rất nhiều, cảm giác giờ hắn có đứng dậy cũng chưa chắc cao bằng cậu.

Trông người nọ nhắm mắt không thấy hung dữ như lần đầu gặp, cũng không rõ hắn từ chỗ nào đến mà ngay cả ngất rồi, hai hàng mày vẫn cau chặt.

Ứng Tinh Uyên phiên bản thu nhỏ trông hiền hơn ban đầu nhiều, chẳng qua điểm thiện cảm vẫn giữ nguyên - 60, không tăng cũng chẳng giảm.

Cậu khẽ nhíu mày, khuôn mặt xinh đẹp lộ ra vẻ khó xử.

Cậu không muốn có bất cứ tiếp xúc gì với Ứng Tinh Uyên hết, nhưng nhiệm vụ nhánh bắt buộc mở ra khiến cậu không thể không đến gần hắn.

Chỉ là phòng y tế và tòa giảng dạy nằm ở hai phía khác nhau, đưa hắn đến phòng y tế trong 15 phút là điều chắc chắn không thể, với lại bây giờ cậu cũng không có điểm tích lũy nên không đổi được đạo cụ dịch chuyển.

【100 mét phía trước có một nhà kho bỏ hoang, ký chủ có thể đưa hắn đến đó trước.】

May mà có 001 lên tiếng giải quyết xong vấn đề của cậu, trong mắt Nha Thấu toát lên vẻ mừng rỡ, ngập tràn tia sáng lấp lánh: "Cảm ơn mi nha, 001!"

Chất giọng lảnh lót, thiếu niên với mái tóc đen cùng đôi mắt lam đứng trong nắng mai mỉm cười với nó.

001 tạm dừng:【Không cần cảm ơn.】

Dáng dấp của thiếu niên quá đỗi đẹp đẽ, rất dễ khiến người ta có cảm giác muốn chiếm hữu.

Trong kho dữ liệu của nó không ghi bất cứ chương trình nào liên quan đến cảm xúc, cho nên hôm qua nó phải thảo luận với Hệ thống Tình yêu rất lâu mới hiểu được đôi chút.

Nghĩ lại dáng vẻ của Hứa Dã hôm qua, còn có biểu hiện khác thường của Phương Chí, 001 bỗng cảm thấy đau đầu. Nếu điều nó đoán là thật, vậy chuyện ký chủ ở đây một tháng là một lựa chọn cực kỳ không ổn.

Nha Thấu không dám nán lại lâu, cậu đứng dậy kéo cánh tay của Ứng Tinh Uyên, muốn lôi hắn đi. 

May mà cơ thể Ứng Tinh Uyên giờ nhỏ hơn, nếu người hắn vẫn như trước thì có lẽ Nha Thấu đã không kéo nổi.

Cả đường hết kéo lại lôi, cuối cùng cậu cũng đưa được Ứng Tinh Uyên đến nơi 001 nói.

Chẳng qua dù Ứng Tinh Uyên có nhỏ đi nhưng kéo một người trưởng thành vẫn khiến Nha Thấu mệt bở hơi tai. Chỉ có một trăm mét mà cậu đã thở hổn hển, chân tay bủn rủn, nhấc mỗi cánh tay cũng thấy đau.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ