Chương 84
Edit: Lune
Thi Lâu bị cưỡng chế truyền tống ra ngoài, vừa mở mắt ra đã trở lại sảnh trò chơi.
Sảnh trò chơi đang rất ồn ào, có hai người chơi đang kéo tóc đòi đối phương giải thích.
"Mẹ kiếp, nếu không tại mày thì sao Tiểu Tiểu lại chết!"
"Mày cướp vật phẩm của ông, ông không giết chết mày đã là tốt lắm rồi!"
Đây là chuyện thường xảy ra sau khi phó bản kết thúc, Thi Lâu thấy rõ nhạt nhẽo bèn quay đi, nhanh chóng tìm người trong đám đông.
Mà Người đánh giá S hắn muốn tìm lúc này đang đứng trong sảnh trò chơi. Anh ta vừa vẫy tay một cái, lập tức có hai gã đô con xuất hiện, tiến đến chuẩn bị kéo hai tên người chơi đang cãi nhau kia ra.
Người đánh giá S lần này không đeo găng tay, bình tĩnh nói: "Trong sảnh trò chơi cấm gây ồn ào."
Lần này, tốc độ thời gian trôi trong phó bản khác với Căn cứ Người Chơi, bọn hắn ở trong phó bản bốn ngày, nhưng trong mắt người bên ngoài thì bọn hắn chỉ mới ở trong phó bản có một lúc.
Thi Lâu đi tới, nói ngắn gọn: "Tôi muốn vào phó bản lần nữa."
Người đánh giá S nhìn hắn: "Phó bản không cho phép người chơi đã vượt ải thành công vào lại lần thứ hai."
Thi Lâu ngắt lời: "Cộng sự của tôi vẫn còn ở trong đó."
Lời hắn nói mang theo ý đe dọa, người chơi Đỉnh cấp mà có tâm trạng không tốt thì những người khác cũng sẽ cảm thấy không tốt theo. Chẳng hạn như hai tên người chơi vốn đang đánh nhau đằng kia, còn chưa bị hai gã đô con kéo ra đã bị dọa cho mềm chân ngã xuống.
Những người chơi đã vượt ải xong lẫn những người chuẩn bị vào phó bản đang để ý bên này cũng bị áp lực đè cho không thở nổi, ai nấy đều tự giác vòng qua góc, tựa lưng vào tường mà đi về phía trung tâm chọn phó bản.
Mà Người đánh giá S lại như chẳng cảm nhận được gì, anh ta không hề bị ảnh hưởng chút nào, chỉ hạ giọng nói: "Cộng sự của cậu vượt ải xong là có thể ra ngoài, chỉ cần bình tĩnh chờ là được."
Bình tĩnh chờ?
Nhiệm vụ cuối cùng của Nha Nha là ám sát thánh tử điện thờ, ngay cả hắn cũng khó mà đối phó được với Thánh tử điện thờ nữa là, nếu lúc ám sát mà bị bắt được thì kiểu gì cậu cũng xảy ra chuyện!
Thi Lâu nheo mắt lại: "Để tôi vào."
Người đánh giá S không hề lay chuyển: "Xin hãy tin tưởng cộng sự của mình, cậu ấy không dễ chết vậy đâu."
Thi Lâu nghiêng đầu, hắn nhạy bén phát hiện ra sự khác thường của người này: "Anh biết em ấy?"
Người đánh giá S không lắc đầu cũng không gật đầu: "Những người có thể trở thành cộng sự với nhau trong Lâu đài Ánh Trăng đều có thực lực tương đương nhau, có thể làm cộng sự của cậu thì dĩ nhiên thực lực sẽ không kém."
"Còn về những chuyện khác..." Người đánh giá S đeo nốt găng tay lên: "Xin hãy tuân thủ quy định ở đây."
"Nếu không còn việc gì, tôi xin phép đi trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]
Novela JuvenilTên truyện: Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn] Tác giả: Vị Sầm Tình trạng bản gốc: 428 chương chính truyện + ??? Ngoại truyện Tình trạng bản edit: ...