Chương 57: Ngươi muốn ngủ với ai?

2.7K 410 31
                                    

Edit: Lune

Tên ma cà rồng kia tự cho là mình rất phong lưu mà hất tóc lên, để lộ vết sẹo trên mặt ra, bước lại gần Nha Thấu.

Gã đã chú ý đến thiếu niên ngay từ lúc cậu đột nhiên xuất hiện ở đây rồi, dù sao cậu không mặc áo choáng, trông còn yếu đuối không chút sức mạnh nào xuất hiện ở nơi hỗn loạn thế này, cho nên sự hiện diện của cậu rất dễ thu hút sự chú ý của người khác.

Không chỉ gã mà trong chỗ tối còn có rất nhiều người đang nhìn chằm chằm vào miếng bánh kem ngọt ngào này, nhưng Kedwin không sợ, gã có dẫn theo lính canh của cha cho mình nên kiểu gì cũng sẽ bắt được thiếu niên.

Hơn nữa gã muốn nhìn thử thiếu niên sẽ làm gì, cho nên lúc thấy tên ma cà rồng lai có nồng độ máu thấp kia đến quấy rối cậu, gã không lập tức tiến tới ngăn cản.

Ban đầu Kedwin dự đoán hai kết quả: một là khóc nức nở cầu xin tên ma cà rồng kia tha cho mình, hai là cam chịu nghe theo tên kia.

Nếu là lựa chọn thứ hai thì coi như thiếu niên vẫn khá thông minh, vì một người bình thường không thể chống lại được ma cà rồng, trừ khi ma cà rồng đó có nồng độ máu quá thấp không tới 10% thì còn miễn cưỡng đối phó được, còn những trường hợp khác thì khỏi mơ.

Có điều dù có cố gắng thắng được thì cả hai cũng sẽ cực kỳ tốn sức.

Nhưng kết quả lại vượt ngoài dự đoán của gã, tiểu mỹ nhân lại móc ra một vật hình cầu, sau khi bị tên ma cà rồng lai kia năm lần bảy lượt quấy rối cuối cùng cũng không nhịn được nữa mà nhắm vào người gã ta đập xuống.

Sức mạnh của vật hình cầu kia rất lớn, ngay cả chỗ gã đang đứng cũng cảm nhận được sóng năng lượng sao khi thứ đó đập xuống.

Cho nên hắn đã vỗ tay thu hút sự chú ý của thiếu niên.

Khi thiếu niên quay lại, Kedwin mới phát hiện, vì vừa bị tên ma cà rồng lai quấy rối nên cậu tức đến đỏ bừng cả mặt, rồi lại bị tiếng vỗ tay bất ngờ của gã làm cho giật mình, nên giờ nhìn qua không khác gì một con mèo đang xù lông.

Rất dữ dằn, rất xinh đẹp, là một tiểu mỹ nhân nóng nảy, chinh phục được kiểu người này mới có cảm giác thành tựu nhất này.

"Ngửi mùi trên người em thì hẳn là em đang đi theo một vị đại nhân nào đó phải không? Chẳng qua xuất hiện ở đây thì chắc em cũng bị mất đi sự sủng ái rồi, hay là em theo ta nhé?"

Nơi này hỗn loạn, loại người gì cũng có, nếu thiếu niên còn được yêu chiều thì sao người kia lại thả cậu tới một nơi như thế này được.

Nha Thấu: ?

Mi đang nói cái gì vậy!

Kedwin liếm môi, gã luôn thừa sự kiên nhẫn với những người đẹp nên giờ gã đứng yên chờ cậu trả lời.

Ngay lúc Kedwin nói ra những lời kia, trong phòng livestream lập tức dậy sóng.

【??? Mày lặp lại đống nhảm nhí vừa phun ra xem nào? Còn bảo vợ tao làm huyết phó cho mày?? Mày nghĩ vợ tao là con người thật đấy à? Có biết người đứng trước mặt mày cũng là ma cà rồng không hả?】

【Lại còn ban sự bất tử cho vợ tao? Tao nhổ vào? Mày là cái gì? Được mấy lạng? Lúc mày ưỡn ngực hất tóc để lộ vết sẹo trên mặt, tao còn tưởng mày là ma cà rồng thuần huyết cơ đấy? Hóa ra nồng độ máu chỉ có 87%? Cười chết.】

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ