Chương 101: Vì ngay từ đầu ta đã không chọn lên bờ vì một con người rồi

2.4K 405 34
                                    

Edit: Lune

Khi tiếng vọng trong cung điện tối tăm dừng lại, thiếu niên loài người vốn không nên xuất hiện dưới đáy biển ngồi ngẩn người bên mép vỏ sò, toàn thân đỏ ửng, mãi đến khi tiếng thở dốc đầy kìm nén của Criller vang lên từ phía sau, cậu mới đờ đẫn hoàn hồn, bối rối rửa tay.

Giờ cậu cực kỳ ghét cái thể chất kỳ quái mà phó bản này vô cớ gán cho mình, chỉ có cọ xát một lúc mà lòng bàn tay đã bị mài trầy da rồi.

Hơn nữa, sao mà lâu quá vậy.

Vì ở trong nước nên vết tích trên tay nhanh chóng đã bị dòng nước cuốn sạch, nhưng dù đã rửa sạch rồi thì Nha Thấu vẫn thấy xấu hổ cùng cực.

001 cứ ghé vào tai cậu mà gào:【Lập tức! Lập tức! Tôi phải lập tức đề nghị với Hệ thống Chủ lắp một cái thiết bị che chắn trên người ký chủ mới được!】

【Tại sao cứ nhằm vào cải trắng vậy hả! Tại sao!!】

Chỉ riêng cái thứ mà Criller muốn ký chủ nắm lấy ban nãy thì việc này đã hết sức cấp bách rồi!

Sao lại có nhiều kẻ thèm muốn bắp cải trắng phỉ thúy vậy, muốn đề phòng cũng không nổi!

Bé xinh đẹp sắp bị bắt nạt thành ra cái dạng gì rồi!?

Chỉ cần nghĩ lại thôi là 001 đã sắp tức chết rồi, lập tức cùng chung mối thù với Hệ thống Tình Yêu cũng đang nhăn nhó khó coi.

Tay Nha Thấu không chỉ đau mà còn tê nữa, nhìn chỗ xước da trong lòng bàn tay mình, cậu chỉ muốn đấm cho Criller mấy cái.

【Xong rồi, mặc dù chỗ này tối om nhưng tôi cũng đoán được Criller vừa làm gì, rõ ràng tôi chỉ là một khán giả trong khu Trốn thoát Kinh Hoàng thôi mà, từ khi nào lại sa đọa thế này!】

【Nhóc con nhà ngươi có làm nổi không vậy, sao lại dùng mỗi tay? Chân cũng được mà, đôi chân thon dài xinh đẹp nhường kia chẳng phải thích hợp nhất là để gác trên vai à!?】

【Lần đầu vào, xem một lúc thì thấy streamer phòng này cũng khá thú vị, cảm giác độ thiện cảm của NPC với cậu ta chắc phải cao lắm, lâu rồi mới gặp streamer kiểu này, thú vị ghê.】

Vỏ sò này là do Criller biến ra, ít nhất phải to gấp đôi cái lần trước, mà nhân vật chính trong chuyện vừa rồi lại đang ngồi yên bên trong, tựa vào vỏ sò.

Chẳng biết hắn đang nghĩ gì, sau khi mất thị giác rơi vào bóng tối vô biên, xung quanh toàn là vật chết vô tri, chỉ có thiếu niên tràn đầy sức sống cách đó không xa là đang không ngừng tỏa ra mùi hương quyến rũ.

Nha Thấu vẫn thấy tay mình chưa sạch, cậu tránh chỗ trầy da, cẩn thận rửa lại tay lần nữa.

Làm sao bây giờ? Cậu cảm thấy nước biển ở đây cũng chẳng sạch nữa rồi.

Nha Thấu: QAQ

Criller tiến lại gần, nắm chính xác lấy tay thiếu niên rồi nhìn chằm chằm một lúc lâu.

Nha Thấu vừa thấy tên Người cá đuôi bạc này là nghĩ đến việc hắn làm lúc nãy, không chỉ nắm tay cậu mà lúc làm cái chuyện đó còn không ngừng khàn giọng gọi tên cậu nữa. Lúc này lại bị hắn nắm lấy tay, cảm xúc xấu hổ lẫn bực tức lần lượt trào dâng, đầu óc cũng bị đứng máy theo.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ