Chương 103: Cái tên anh trai kia của em rốt cuộc là ai?

3.4K 456 78
                                    

Edit: Lune

Toàn thân nhóc người cá đều đang run rẩy, vì còn bé nên cái đuôi mập ú, cánh tay ngắn ngủn cũng mũm mĩm, chọc một cái là lõm xuống thành một cái hõm nhỏ.

Tay với bụng cũng chi chít vết thương to nhỏ, vảy bị nhổ khiến cái đuôi chỗ lồi chỗ lõm không bằng phẳng, cái đuôi mập ú còn đang cố trốn xuống phía dưới.

Nó định chạy nhưng lại bị Nha Thấu túm lấy.

Hai tay cậu vòng qua dưới nách, giữ nhóc người cá ngồi yên trên bàn.

Nhóc người cá hoảng sợ bất an, muốn kìm nén cảm xúc của mình, nhưng trẻ con sao đã làm được, cho nên mọi biểu cảm đều hiện hết lên mặt.

Có cảnh giác với người xa lạ này, còn có đau đớn vì đuôi bị thương lẫn mù lòa, nhưng nhiều nhất vẫn là căm hận và bối rối với việc mất đi thị lực.

Nó há miệng để lộ hàm răng còn chưa mọc đủ, hằm hè với Nha Thấu.

"Không bẩn mà."

Nhóc người cá sửng sốt, trong phút chốc không biết nên thay đổi nét mặt ra sao.

Thiếu niên đột nhiên xuất hiện tiếp tục nói: "Nhưng giờ em phải bôi thuốc trước đã."

Nhìn cách xử lý vết thương trên đuôi và người nó thì hẳn là đã có người bôi thuốc cho rồi, chỉ là nó va đụng lung tung nên khiến máu chảy ra, làm trôi gần như sạch thuốc.

Nhóc người cá là thành viên của hoàng thất Đông bộ nhưng lại ở một mình trong cung điện này, quá kỳ lạ.

Nha Thấu nhìn chằm chằm vào nhóc người cá đang cố gắng tỏ ra hung dữ với mình, tầm mắt dừng trên hàm răng vừa mới cắn cậu một cái.

Cậu đang nghĩ xem hiện giờ mình gặp được Criller 5 tuổi là thời gian quay ngược hay là cái gì khác?

Nhưng nếu là quay ngược thời gian thì sao dưới đáy biển lại xuất hiện ánh nắng chói chang như vậy, tại sao lại đột nhiên xuất hiện thuốc trị thương? Hiện tượng lạ lùng này lẽ ra không nên xảy ra trên dòng thời gian của quá khứ chứ nhỉ.

001 phủ định:【Không phải quay ngược thời gian. Quay ngược thời gian khó lắm, chỉ có một bộ phận nhỏ người chơi mới có khả năng quay ngược một ngày hoặc vài ngày thôi, không có bất cứ người chơi nào có thể quay ngược mười mấy năm thế này.】

【Hơn nữa ở đây có từ trường gây nhiễu, hệ thống không phát hiện được nguyên nhân cụ thể, có điều cảm giác rất giống kỹ năng thiên phú hoặc lĩnh vực do NPC đỉnh cấp triển khai.】

Nó lật tài liệu về Người cá được ghi trong cơ sở dữ liệu:【Trong tài liệu có nói vào thời điểm người cá động dục, một số sẽ không thể khống chế được năng lực của mình.】

Cho nên nếu đổi đối tượng thành Criller thì rất có thể hiện giờ ký chủ đang ở trong kỹ năng thiên phú của hắn.

Kỹ năng thiên phú của Criller rốt cuộc là gì?

"Vậy ta phải làm sao mới ra ngoài được?" Nha Thấu nhấc bổng nhóc người cá lên, cái đuôi không còn chỗ náu nữa, bất an vẫy vùng trong nước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ