Chương 15 + Chương 16

3.4K 520 13
                                    

Edit: Lune

Chương 15: Để anh vào trong

Quả nhiên ngay giây sau đã nghe thấy hắn nói: 

"Sao lại đốt nội quy của người chơi?"

Khả năng nhìn trong đêm của Cố Dung Thời rất tốt, dù thiếu sáng nhưng hắn vẫn có thể thấy rõ đôi mắt mở to vì kinh ngạc của thiếu niên, hơn nữa vẫn hơi ửng đỏ do cơ thể khó chịu ban nãy.

Đầu ngón tay hắn chạm vào má Nha Thấu, vừa cảm nhận được sự ươn ướt bèn lấy khăn ra lau cho cậu.

Cố Dung Thời chờ hồi lâu vẫn không thấy thiếu niên nói gì, hắn cố ý cúi người thấp hơn nhìn hàng mi đang run rẩy của thiếu niên.

Người kia lại gần đến nỗi chóp mũi của hắn suýt chút nữa chạm vào mặt Nha Thấu, con ngươi đen như mực của hắn nhìn xoáy vào cậu: "Sao không nói gì?" 

Làm chuyện xấu bị bắt, đã thế còn là người bên trận doanh đối địch bắt được nên bầu không khí hiện giờ thực sự không tốt là bao.

Nhất là trước mặt người chơi này, thái độ của hắn với mình khó đoán càng khiến Nha Thấu không biết nên làm sao.

Sau chừng mấy nhịp thở, thiếu niên bỗng hỏi: "Anh nhìn thấy à?"

Cố Dung Thời khẽ cười: "Cậu nghĩ sao? Rõ ràng cậu có thể quang minh chính đại tiêu hủy nó vào ban ngày, chứ không cần chọn buổi tối..."

Trên đùi cảm thấy nhoi nhói, Cố Dung Thời còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy thiếu niên nói tiếp: "Thế sao anh không vào cứu tôi?"

Cố Dung Thời: ?

"Vừa nãy tôi đụng phải một quái nhân trong lớp, hắn muốn giết tôi." Nha Thấu nhớ lại người mặc áo choàng đen kia vẫn thấy sợ: "Tôi còn bị thương nữa, anh nhìn thấy, vậy sao không vào cứu tôi?"

Ánh mắt cậu sáng rực, thậm chí cậu còn thẳng lưng lên để có thể nhìn thẳng vào mắt hắn, đã vậy còn giơ cái chân bị thương lên khẽ lắc lắc để chứng minh cho lời nói "Tôi còn bị thương nữa" của mình.

Máu trên đùi đã ngừng, vết thương đang chậm rãi lành lại dưới tác dụng của thuốc.

Nhưng nó vẫn còn sưng đỏ nên có thể biết khi ấy cậu ngã mạnh thế nào. 

Cố Dung Thời luôn giỏi lý luận diễn biến sự việc, trước giờ chưa từng có bất kỳ ai hay bất cứ điều gì thoát khỏi sự kiểm soát của hắn, riêng chỉ có thiếu niên trước mặt này -

Rõ là người đang vào thế bất lợi, nhưng lại giống như không ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc, hơn nữa còn bắt được trọng điểm ở một góc độ kỳ lạ khác rồi nói hắn. 

Mặt ngoài Nha Thấu nhìn có vẻ bình tĩnh nhưng thực chất tay cậu để phía sau đang siết chặt, móng tay cấu mạnh vào lòng bàn tay để giữ cho đầu óc tỉnh táo, cậu cắn chặt hàm răng để bản thân không lộ ra vẻ hoảng sợ. 

Điểm thiện cảm của Cố Dung Thời rất kỳ lạ, nó từng tăng tới mức 80 cực cao, sau đó chưa duy trì được 2 giây đã nhanh chóng tụt về 0.

Nếu nói thái độ của hắn với mình rất tốt thì giờ ngồi chung với hắn ở đây lại không hề thoải mái, còn vứt một vấn đề trí mạng cho mình; nhưng nếu nói thái độ của hắn không tốt thì cũng không đúng, Cố Dung Thời đã cứu cậu, hơn nữa còn trải đệm cho cậu ngồi và cho cậu thuốc hồi phục sức khỏe.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ