Chương 83: Nơi trái tim hướng về

2.8K 406 59
                                    

Edit: Lune

Vạn vật tĩnh lặng, ánh trăng dịu dàng rọi xuống từng mảnh đất.

Màn đêm đột ngột buông xuống tựa như món quà mà hệ thống cuối cùng cũng thỏa hiệp ban tặng.

Nhưng những điều này đã không còn quan trọng nữa.

Tứ chi đứt gãy rải rác trên mặt đất biến mất, những nơi bị sụp đổ do năng lượng va chạm cũng đã được phục hồi nguyên trạng khi những Người chơi còn lại được dịch chuyển ra khỏi phó bản.

Hết thảy cuối cùng cũng trở nên yên bình, tựa như bọn họ cuối cùng cũng nhận được kết cục của mình.

Lần đầu tiên Nha Thấu sử dụng đôi cánh mới mọc này, lúc rơi xuống có hơi hoảng, nhưng may là cậu đã rơi vào vòng tay quen thuộc.

001 và Hệ thống Tình Yêu thấy Lucifer đón được thiếu niên thì cùng thở phào. Sau đó lặng lẽ ẩn mình, chờ khi nào phát hiện có điều bất thường mới xuất hiện trở lại.

Lucifer ôm thiếu niên chặt đến nỗi Nha Thấu tưởng như mình sắp bị hắn bẻ gãy, vò nát rồi hòa vào cơ thể, khiến cậu suýt nữa không thở nổi. Cậu phải đập hắn mấy lần, hắn mới chịu giảm bớt lực.

Lucifer thì thầm gọi tên thân mật của cậu nhiều lần, lặp đi lặp lại để xác nhận sự thật trước mắt.

Đôi cánh sau lưng thiếu niên cuối cùng cũng mọc ra, giờ vẫn đang run rẩy, nhỏ hơn cánh của Lucifer nhiều.

Nhưng điều đó cũng dễ hiểu, dù sao cũng vừa mới mọc ra mà, còn phải trải qua một thời gian phát triển nữa. Lúc này đôi cánh đang vẫy vẫy theo tâm trạng của thiếu niên, trông đáng yêu cực kỳ.

Lucifer rất thích đôi cánh này, ngón tay xoa nhè nhẹ lên chóp cánh, khiến đôi cánh vốn đã nhạy cảm run rẩy lại càng muốn tránh né.

Hắn cúi đầu hôn đỉnh đầu thiếu niên, hơi thở nặng nề gấp gáp, tựa như đang ôm báu vật bị thất lạc đã tìm lại được.

Thế hòa phá vỡ sự giam cầm của trận pháp, khe nứt trên mặt đất cũng bắt đầu từ từ khép lại.

Trận pháp phong ấn kia cũng không còn tác dụng, sau khi ràng buộc biến mất, Lucifer cuối cùng cũng được tự do, trước khi khe nứt khép lại, hắn đã nhanh chóng đưa thiếu niên ra khỏi nơi này.

Sau khi khe nứt khép lại hoàn toàn, phó bản lại trở về nguyên trạng như đang chờ đợi đợt Người chơi tiếp theo tiến vào.

Lucifer ôm thiếu niên đáp xuống mặt đất, không bay nữa.

Nha Thấu hơi mờ mịt: "Sao vậy?"

"Không phải Nha Nha sợ độ cao à?" Lucifer hỏi.

Nha Thấu chớp mắt, nhỏ giọng nói: "Anh vẫn nhớ à."

Vào đêm trăng tròn lần đó, Lucifer muốn đưa cậu về, khi ấy cậu nói rằng mình sợ độ cao, nhưng Lucifer đang giận nên không tỏ vẻ gì với điều này, cậu còn tưởng Lucifer sẽ không nhớ cơ.

Lucifer gật đầu, khẽ "ừ".

Ly Vân đã xoay chuyển cục diện thành hòa. Hắn ngẩng đầu nhìn những mảnh vàng bay tứ tán trong không trung, chẳng biết đang nghĩ gì.

[Quyển 1] Vì trượt tay nên quay vào buff Nhan sắc [Vô hạn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ