Chương 19

177 34 8
                                    

Kanashimi đứa trẻ chạy KPI cho sếp đến khi khùng, một ngày nọ vô tình chết đuối do ra tay cứu một thằng ngu.

Bị ma da kéo chân khiến linh hồn phiêu bạt cùng một con gián nam mĩ cao to đen hôi, vô tình bị ép buộc trở thành người hầu cho Suzuki Iruma nam chính của bộ truyện Marimashita Iruma kun!

"Bà già đừng có cướp phần giới thiệu của nam chính."

"Câm đi con gián khốn nạn kia!!!"

Dài dòng nhưng nó là bản tóm tắt ngắn gọn nhất về cuộc đời của tôi cho đến khi tỏi, mỗi ngày đến trường yên bình lắm, như lúc nào bản tin cũng đông vui này. Như bạn làm trò một chút là cả cái trường biết luôn.

Và cũng có kẻ sẽ công khai quấy rối bạn.

Dọc đường Shall có bám theo tôi làm trò con bò sau cùng bị đồng nghiệp lôi sang chỗ khác. Thầy cô giáo dục ổng dữ lắm chửi thậm chửi tệ luôn, đáng đời. Tôi là viên ngọc quý của lớp cá biệt mà.

Cụ thể là đứa gây rắc rối nhiều nhất đồng thời giang hồ nhất khối.

Nhìn mấy ánh mắt khiếp sợ kia kìa đã cái nư ghê. Tâm trạng nở hoa chuẩn bị cho cuộc đời bế tắc.

"Chào các em! Tôi là giáo viên mới được bổ nhiệm từ nay sẽ dạy tiết sử ma. Balse Robin."

Đáng ... đáng yêu quá, tôi che miệng. Dù đã nhìn cái thân ngắn một khúc sơn nguyên cây xa lánh hằng ngày, được dịp tận mắt thấy đôi má phúng phính của thầy Robin làm tim tôi loạn nhịp.

Đáng yêu quá Áaaaaaaaaaaa.

Không lẫn vào đâu được dáng vẻ lanh lợi và hoạt bát tuy có phần ngu ngơ. Vừa ngây thơ, ngốc ngốc cực phẩm đây rồi.

"Hân hạnh được gặp các em!"

Bỏ qua vụ tập trung quá mức quên cả khai giảng thì thầy Robin cũng nằm trong số giáo viên có thực lực, Clara hợp cạ với thầy Robin lắm. Chắc là đồng loại đây mà, nên liệt thầy sao danh sách thú quý hiếm của trường không nhỉ.

Háo hức quá đi thôi~

Một buổi trao đổi đầy thâm tình với sử ma, heh tôi không thể nhịn cười thêm đâu nha. Azu và con rắn của cậu ấy, cha nội đầu vàng với con gì đó không biết. Hài ẻ nhất là Clara hoàn toàn phục tùng sử ma của ẻm.

Mà cũng thua hết thôi vì trùm cuối sắp xuất hiện rồi. Tôi đã ngày đêm chờ mong khoảnh khắc này.

Bùm

Ai có thể ngờ sinh vật múp míp mập mạp này là tên thầy giáo hắc ám đâu chứ, bông xù, mềm mại tôi muốn sờ vào bộ lông đó quá.

"Sử ma sensei kìa bà con."

Jazz M. Andro, Elizabetta, Lied tụ tập lại thành một đám. Phấn khởi trước vị thầy giáo nay đã bị nhục mạ, hết lòng trêu chọc.

"Bộ lông mềm mại ghê."

Mọi người sửng sốt trước độ đáng yêu riêng tôi thì nhân cơ hội, thiên thời địa lợi nhân hòa là đây chứ đâu.

"Áaaaa chồng cho hun miếng nhá, chụt."

Tôi dùng tay giữ chặt sinh vật bông xù sẵn tiện áp môi lên cái mỏ bé xinh, nhiệm vụ đâu có điều khoản phải hôn hít ở dạng người hay vận động trên giường gì đâu, miễn cưỡng hôn là được.

(Marimashita! Iruma-kun) Những Cơn Mộng Ảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ