Chương 17

89 23 5
                                    

Ông ác ma vui đến phát khóc khi đứa cháu trai ngoan xinh yêu của ổng vừa quay trở lại, đương nhiên tôi và bọn nhóc cũng không phải ngoại lệ.

"Iruma sama, ngài trở về như cũ rồi!"
Bỉ ngạn hồng nước mắt chảy ròng ròng.

Bị ngạn xanh hai mắt long lanh chạy lanh quanh.

"Tớ xin lỗi ..."

"Iruma sama ở chu kỳ ác rất cao quý, nhưng quả nhiên Iruma sama như mọi khi vẫn là tốt nhất!"

"Iruma chi như mọi ngày an tâm rồi!"

Bỉ ngạn xám mặt tôi xanh xao như chuẩn bị đưa đám, đã lâu rồi tôi không còn ọc máu nên cực kỳ tự tin với sức khỏe hiện tại, ai mà ngờ tôi vẫn yếu hơn tụi nhóc rất rất nhiều. Có lẽ thể lực còn thua xa Kiriwo "phản diện đồng bóng" luôn đấy chứ.

"Himi himi sao thế?"

"À tớ ổn ...\(TvT)/" Đéo ổn, con mẹ nó chị mày đéo ổn ☠️

Việc đầu tiên của nhóc ta khi đến trường là phi ngay đến văn phòng hội trưởng hội học sinh, sau đó tiếp tục chạy Show sang Royal One.

"Làm vậy có hơi ...."

Bỉ ngạn vàng ánh mắt bàng hoàng nhìn xuống cục nợ đang dập đầu dưới chân, Shax Lied thật không ngờ Iruma có thể làm tới mức này thật, quỳ xuống xin lỗi từng đứa cơ đấy, đáng sợ quá đó.

"Cậu không cần phải xin lỗi tới vậy đâu." Tụi này sẽ tổn thọ mà chết mất, trích dẫn mang tên suy nghĩ trong cái đầu bé bé xinh xinh của Jazz kun.

"Nhưng tại tớ mà mọi người gặp phiền phức, còn khiến mọi người phải chịu khổ, tớ rất xin lỗi ... hức ...."

Bé yêu ơi em quên rồi sao? Chúng nó đéo phải con người, làm gì có loài người nào sống ở đây ngoài chị em mình hả? Vui lên đi cưng, nhắc mới nhớ hình như cũng có đấy nếu tính cả Shall và đàn anh đàn chị ở sư đoàn nghệ thuật câm lặng nữa thì... Xem ra số lượng người chơi game nhiều phết luôn ha, giá như chúng nó đăng xuất bớt để đỡ lag hơn. Tôi mạnh dạn đề cử Shall nè.

"Phát ngôn mất dạy quá bà già 🙂"

"Mày bảo là sẽ không xuất hiện thường xuyên mà 🙃"

"Suýt thì quên bái bai nha~"

"...?" Má.

Túm cái quần lại hệ thống ngoài khốn nạn ra thì nó cũng thường xuyên lên cơn xạo lồn lắm.

"Đâu, bọn tớ đâu có giận gì." Vitamin động viên.

"Ngược lại còn vui nữa là." Buff tinh thần nhà làm.

Bé nó khóc đợt một.

"Đã vậy còn được chuyển tới phòng học này." Tán thưởng cộng combo chiêu cuối cười mỉm.

Vẫn còn khóc.

"Ừ!" Cổ vũ ngắn gọn.

Rấm rức khóc.

"Đấy, không sao hết!" An ủi tinh thần.

Thút thít khóc.

"Phải đó! Đã bảo không cần phải xoắn quá đâu." Mở khóa chế độ anh trai công cộng "mày ngã tao nâng" MEGA Kill!

"Ừm!"

Nín khóc, và thế là vụ trường mẫu giáo náo động đã chính thức hạ màn. Tụi nhỏ ngày càng thân thiết hơn trước.

"Đức vua vạn tuế!"

"Thần thiếp danh xưng Chân Tình xin được phép thỉnh an nam chính manga, chủ nhân biệt phủ, cháu trai ông hiệu trưởng, đại ca dẫn dắt băng Babyls Manji. Nhà vua, thánh nhân, MVP suốt mùa giải, bậc thầy leo Rank chúa tể gánh team tuy không lên Tank, chiến thần chơi AD bách phát bách trúng."

Tôi người cầm đỡ đòn từ đầu năm tới cuối năm cung kính cúi đầu.

"Quý ngài Royal One!"

"Anh dũng hào kiệt! Ngày mai phải đổi chỗ cho ông đây đó."

Suzuki Iruma hoàn toàn muốn biến mất khỏi thế giới ....

"Được rồi, cười nụ cười ngạo nghễ như hôm qua đi nào."

"X-ấu hổ quá đi ..."

"Iruma chi, tạo dáng đi!"

Có vẻ như Iruma còn trở thành trò tiêu khiển cho các bạn cùng lớp.

Người dẫn truyện đã tham gia cuộc hội thoại!

"Ông từ đâu chui ra vậy? Tui hỏi thiệt á tại trước giờ có mình tui làm thôi, thế quái nào bây giờ mới hiện hồn về hả!?"

"Tôi là dẫn truyện kun, mong được giúp đỡ về sau nhá, nhân tiện kịch bản phần (II) sắp viết xong rồi \(UwU)/💖"

".... Ừ sắp ăn hành chứ gì ... 😮‍💨"

Cuộc đời kỳ thú ghê, dù bạn có thuộc hết map đi chăng nữa đến một lúc nào đó bản thân bạn sẽ phải tự mình đánh boss sml, và kết cục chỉ có một thắng hoặc thua. Giống y chang vị đại đế hắc ám kia. Kẻ mà ai cũng biết là yêu quái mặt quạo.

"Trật tự! Cái lũ này ..." Ổng không hề biết sẽ bị đám nhóc báo đời gài.

"Lào gồng quở ái nị! Heh heh heh ... Trôn trôn Babyls."

Nụ cười trên môi tôi dần trở nên thiếu đạo đức nghiêm trọng, Kalego sensei khẽ rùng mình tuyệt vọng mấp máy môi. Giai điệu bài khác thân thương chợt vang lên, yêu quái nàng mang cho anh đớn đau vì nàng là yêu quái. Nàng moi trái tim anh ra mời bạn bè chiêu đãi \(♡v♡)/ "múc ổng thôi anh em ơi!"

"Đừng .... Đừng .. đến đây!"

Muộn rồi ông giáo ạ.

"Thầy vô chụp với tụi em đi."

"Cái này ...Này! Thôi ngay!Bỏ ra!"

Kalego gào hét trong bất lực vì bị dính khống chế do SP quên lên giải. Mà làm gì có ai thèm cứu ổng đâu ha.

"Đây nè thầy!"

"Mọi người, nào, tạo dáng đi!"

Cùng nhau lưu lại thanh xuân bằng một bức ảnh nhé, đừng để nụ cười chạnh lòng vương vấn nơi bờ môi nức nẻ, chẳng giống như những ảo cảnh tươi đẹp mà con người ta bày vẽ.

Câu chuyện kể về vị vua anh tuấn sẽ hiện hữu kể từ bây giờ, về nét mặt có chút mơ hồ của cậu thiếu niên trẻ.

Xung quanh cậu mãi mãi có bạn bè, tựa như mùa hè chói chang không bao giờ tắt.

Từ nét mày, đôi mắt, dáng hình lẫn hơi thở.

Suzuki Iruma 14 tuổi, sau khi biến đổi tính cách, đã lấy được Royal One.

"Ê đây là truyện của tui mà ní!?"

"Hơ hơ lâu lâu tôi nhớ nghề ấy mà."

"...🥲"

E hèm Valfor Kanashimi tên thật là Đỗ Hạ Ái năm nay tròn 36 tuổi, sau khi xuyên vào Marimashita! Iruma-kun cổ vẫn chưa làm được gì ngoài ăn hành.

"Má!"

(Marimashita! Iruma-kun) Những Cơn Mộng Ảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ