"Cậu định cứ chơi bời như thế này suốt à? Không có ý định tấn công cô ta sao?"
"Chưa phải lúc đâu, còn quá nhiều thứ tôi muốn phá hủy trước khi lôi em ấy chết cùng."
"Được thôi."
Bàn tay chai sạn của Shall cố vươn đến ánh dương bên ngoài cửa sổ, đồng tử màu thiên thu của anh dường như đã mất hết sạch mọi cảm xúc mà con người đáng ra phải có. Hệt con búp bê nằm trong xó dần dần ngọn lửa ăn mòn nó, hóa thành chút tàn tro nho nhỏ.
"Diable lần trước anh diễn tệ quá đó. Đáng lẽ là "bát chỉ" thì anh cần phải âm thầm lấy lòng tin từ đám giáo viên đó chứ. Đã vậy trước khi bị đuổi còn ăn đập suýt chết."
Gã đàn ông bật cười giã lã.
"Thôi nào, vẫn còn có cậu mà, Shah Shall kun. Quý ngài ba mặt của tôi ơi cậu có thể thả tôi ra được không? Đừng cố thử nghiệm ma thuật thao túng tâm lý lên tôi nữa."
Gã trai khoảng chừng hai mươi lăm tuổi khẽ thở dài thườn thượt với hai cánh tay đã dính đầy máu tươi.
Người chơi thứ 998 và 997 những kẻ phản diện Debut từ đầu game. Hứa hẹn từ giờ sẽ mở sạp hành rồi phát miễn phí cho Kanashimi mỗi ngày một bó, nếu như bạn thắc mắc vì sao lại thế thì ngồi xuống đây tôi kể cho mà nghe. Bản thân người chơi ở hệ thống chúng tôi đều là các cá nhân khác biệt, từ suy nghĩ, tính cách lẫn tam quan.
Giả sử một ngày nào đó họ cảm thấy thế gian này quá mức nhàm chán, hay đơn giản hơn là tư tưởng lớn gặp nhau thì hãy mỉm cười thật tươi rồi cầm phóng lợn đi phá game thôi.
"Tôi sẽ giết em ấy ..."
"Tôi thì nghĩ cô ta không ngại đập chết cậu đâu."
Đúng thế Kanashimi là dạng tướng cầm đỡ đòn trâu bò, với châm ngôn sống mày đến thì tao cúng mày đụng thì tao trụng. Chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi với việc thăm ngàn, tôi tin rằng cổ sẽ tai qua nạn khỏi thôi. Dù sao cũng là ký chủ "yêu quý" của tôi mà!
"Gián! Mày vừa trù ẻo chị hả?!"
"..."
Có thể bạn đã biết hoặc không.
1/ Tên ban đầu của Valfor Kanashimi là Jigoku Ayame.
2/ Cô ấy khoảng 36 tuổi nếu tính luôn năm nay.
3/ Đỗ Hạ Ái là tên kiếp trước.
4/ Shall từng có kha khá lần thọt lén nhưng cổ chưa nhận ra.
5/ Cha nội Diable đã chơi trò làm cameo bằng cách đánh đập tụi nhỏ.
6/ Kanashimi chỉ ái mộ Kalego chứ chưa tiến vào giai đoạn yêu thật sự.
7/ Kalego không ghét Kanashimi lắm.
8/ Hệ thống có trên dưới vài ngàn nhân viên, nghĩa là số lượng gián khá đông đấy niệm phật đi.
9/ Kanashimi có khả năng biến bản thân thành bình chứa ma thuật.
10/ Sư đoàn nghệ thuật câm lặng đang đứng trước nguy cơ mất đất diễn.Bổ sung sau khi hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Marimashita! Iruma-kun) Những Cơn Mộng Ảo
FanficVăn Án "Tớ sẽ chết khi hạ về, để mùa thu đưa lối và khi gió đông đang vẫy gọi. Tớ sẽ hóa hư vô." Ác ma chưa bao giờ tồn sinh như một 'đóa hoa thuần thiết' chúng vốn là bản nâng cấp hoàn hảo của loài người. Bản chất là cây thông chảy nhựa lở loét sâu...