1. My Possessive wife

7.3K 116 6
                                    

REMINDER: BORING YUNG CHAPTER 1 HANGGANG CHUCHU PERO YUNG CLIMAX MGA NASA 20+ CHAPTER NA. KAYA HEHEHE MAWAWALAN KAYO NANG GANA SA UMPISA ✌

VICE

"Hon. Alis na ako. Bye." I hugged her tight and kissed her on her lips. It taste like candy and i wanted to bit her lip. This woman really makes me crazy.

"Ouch! Bat mo kinagat labi ko? Tssss." Ow. I just did bit her lip. Tinignan niya yung labi niya sa salamin and i can see its bleeding. Nilapitan ko siya and hug her behind.

"I'm sorry its just your lip tastes sweet. Gagamutin ko lika dito." Hihilain ko sana siya pa upo sa sofa ng bigla siyang bumitaw. Nilingon ko naman siya. Ang sama ng tingin niya sakin, nanlilisik ang mga mata niya and she sudden laughed. Baliw talaga tong asawa ko. Lumapit ako sa kanya at niyakap siya. Damn, i dont know what will happen to my life if she's not with me. I do love this girl. Even though shes so possessive on me, as if namang hindi niya ako pag aari. Napansin ko lang kasi simula nang kinasal kami ang possessive niya na. She became so clingy, over protective at parang takot na maagaw ako sa kanya. When the fact is she really owns me, im her husband.

"Wag na hon. Pumunta ka na kina mama, Just tell her that i miss her already okay?" I held her waist and gave her a sad face.

"Hindi ka talaga sasama ha? Malulungkot na si mama kasi 3 weeks ka na niyang hindi nakikita." She cupped my face and smiled sadly.

"Alam mo naman diba na ayokong makita yung stepfather ko? Masisira lang yung araw ko."

"Bahala ka. Pag ako lang pumunta dun tapos may makakita saking mga babae naku, paniguradong alam mo na. Bahala ka hon. Sige na alis na ako. Bye. I love y-"

"Wait lang. Magbibihis ako." Dali dali siyang umakyat pa taas para magbihis. Hahaha. See? My wife is a possessive one. Yan yung ginagawa kong panakot sa kanya. Ang weird talaga ng asawa ko. And that is the reason why i love her. Sometimes when she get mad on me i call her My possessive wife, Hahaha sarap niya kasing inisin eh. Lumalabas yung pouty lips niya. And i found her cute when she pouted her lips. 3 weeks after when we get married. It was the unforgetable moment of my life it is very special lalo na't February 14 ang kasal namin. Literal na araw ng mga puso.

"Im doneeee. Lets go?"

"Kala ko hindi ka sasama sakang kung asawa?"

"Pwede ba yun? Pabayaan kitang mag drive papunta kina mama without me? Tara na."

While we are on our way hindi ko maiwasang hindi mapatingin sa bad mood niyang mukha.

"Mababangga tayo niyan kakatingin mo sakin." She crossed her arms at nakatingin lang sa bintana.

"Ano bang problema sakang ha?"

"Please Vice stop calling me sakang..
Not now." Tinigil ako ang sasakyan at tiningnan siya.

"Now what? Anong problema mo at ang init init ng ulo mo? Buntis ka ba? Buntis ba ang sakang kong asawa? My possessive wife ha? Ha? Ha?" Kinikiliti ko siya that causes for her to laugh.

"Hon ano ba, hahaha uy, ano. Tama na. Hahaha. Now stop!!" Napatigil naman ako sa pagkiliti sa kanya at napahawak nalang sa manibela.

"Im sorry i didnt mean to shout on you. Its just ikaw kasi eh. Bad mood ako kasi nga ayaw kong makita ang stepfather ko."

"Did i forced you to come with me?" Hindi parin ako nakatingin sa kanya deretso lang ang mga mata ko sa daan kahit naka stop na kami.

"No. Pero kasi hon. Ayokong.."

"Ayaw mong maagaw ako sayo? Damn! Hon? Pag aari mo na ako okay? You should trust me. Ikaw lang naman ang babaeng mahal ko eh. At ikaw lang ang babaeng kakausapin ko. I wont talk to anybody. Okay sige umuwi ka nalang at ako na ang pupunta kina mama." This time nakaharap ako sa kanya. At ngayon siya naman yung nakatingin lang sa bintana.

"No. Pupunta ako kina mama. Besides i miss her. Tara na. Sayang yung oras hon." Urggg this girl is sooo possessive.

"I love you."

"I love you more and more sakang." Then i drove to mama's house.

NEXT UPDATE. ABANGAN.
AHAHAHA-BayshKawel❤

Me and my Possessive wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon