Không Tên Phần 60

48 0 0
                                    

Thư danh: nữ phối, mau nhìn ta!

Tác giả: hấp củ sen

Văn án

Làm nữ chủ, nàng nhất định hội nỗ lực phấn đấu, cưới vợ bạch phú mỹ, đi lên nhân sinh đỉnh!

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không nữ phối tình có chú ý

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: thì tư ┃ phối hợp diễn: có rất nhiều ┃ cái khác: xuyên qua

☆, đệ nhất chương

Thì tư hoàn chú bốn phía, nhìn xa lạ nhỏ hẹp   gian phòng, chỉ có một cái giường, một cái trác quỹ, TV cũng không có, đây là nhân trụ   địa phương sao, ở đây hiển nhiên đều không phải của nàng gian phòng, thế nào vừa cảm giác tỉnh lại thay đổi một địa phương, lẽ nào ai nửa đêm thâu tiến nhà nàng, đem nàng vận chuyển đến nơi đây, đều không phải muốn-phải nhốt nàng sau đó cái kia gì đi.

Thì tư càng nghĩ càng ly kỳ, cảm giác phía sau mồ hôi lạnh kéo tới.

"Hoan nghênh đi tới 《 giáo cây cỏ ái thượng cô bé lọ lem 》   thế giới."

"A a a, có quỷ a." Thì tư bò lên trên giường, cũng không cố có đúng hay không của nàng giường, dùng sức   vãng chăn trung củng, đoàn, run   hô to: "Quỷ đại nhân, ta chỉ là một tên côn đồ, bình thường cũng không có làm cái gì chuyện xấu, ta ngay cả kê cũng không dám giết, đừng tới tìm ta a!"

"Phế vật, không biết bản hệ thống thế nào lại chọn ngươi."

Thì tư khôi phục   một ít lý trí, lộ ra đầu tiều   tiều, không ai."Ngươi rốt cuộc là ai, ai là quỷ? Hãy xưng tên ra."

"Ngươi một ngu ngốc, ta không phải nói   ta là hệ thống."

"Chẳng lẽ là trong truyền thuyết   hệ thống?" Thì tư làm một cái truy cầu tiến tới   tên côn đồ, tuy rằng này tên côn đồ không khi bao lâu thời gian, thế nhưng nàng cũng là có chức nghiệp hành vi thường ngày  , đương nhiên cũng có lễ mừng năm mới ít hết sức lông bông, không muốn người biết   thời kì.

Thì tư trở nên dị thường hưng phấn, tuy rằng nàng sơ trung tốt nghiệp sau đó, bởi vì các loại nguyên nhân, không thượng cao trung, nhận thức   lão đại, bắt đầu theo lão đại cùng nhau hỗn, trải qua của nàng nỗ lực cùng thông minh hơn người   thiên tư, chính thức trở thành tiến nhập thực tập kỳ   tên côn đồ. Ngẫm lại nàng một tên côn đồ cũng có như vậy một ngày đêm, xuyên qua xưng bá thiên hạ cũng không là mộng a!"Ta đây là xuyên qua  !"

"Hệ thống đại nhân, khả phủ hiện thân nhượng tiểu nhân nhìn?"

"Ngươi loại này phế vật gia ngu ngốc, thế nào năng thấy cơ thể của ta."

"Cũng là nga. Ta đã biết! Hệ thống không có thực thể, tiểu thuyết trung đều là như vậy viết  , ngươi sẽ không muốn-phải ngạo kiều  ." Thì cảm giác khái đạo, này niên   tiểu thuyết thực sự là không bạch khán.

"Được rồi, ngươi nói ta xuyên qua đến cái kia và vân vân thế giới?"

"《 giáo cây cỏ ái thượng cô bé lọ lem 》 "

"Hảo cũ   nội dung vở kịch, ta đây hiện tại là ai?"

"Ngu ngốc nữ chủ."

"A, thế nào mặc thành ngu ngốc? Không có việc gì không có việc gì, ta mặc thành nàng, ta chính là nàng  , ta đều không phải ngu ngốc, kia nàng hiện tại cũng sẽ không là ngu ngốc  , hoàn hảo hoàn hảo."

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ