Đệ 1 chương
1. Khúc dạo đầu nói đại cát đại lợi trong lời nói
Xa tử: cám ơn không lương tâm đích tác giả làm cho tôi ở đã chết đã hơn một năm về sau lại lần thứ hai sống lại, cùng lão bà của ta đi ra hiện tại mọi người trước mặt, tân niên chúc phúc từ chính là chúc mọi người ở tân đích một năm lý ăn được uống hảo, có tiền kiếm có tâm chuyện hoa, dưới giường hạnh phúc trên giường tính phúc. Còn có chính là... [ đưa lên một cây Trung Hoa ] tôi biết ngươi là người tốt, hỗ trợ làm cho tôi cùng lão bà của ta ừ một chút. Thành sao?
Tác giả căn cứ liêm khiết tự hạn chế đích nguyên tắc, quả quyết cự tuyệt: một điếu thuốc đã nghĩ thu mua tôi? Một bao còn không sai biệt lắm.
Lá cây đem nhân lôi đi, đổi nàng thượng: cám ơn tác giả cho chúng ta an bài viên mãn đích kết cục, tuy rằng quá trình nhấp nhô còn làm cho xa tử gặp ở ngoài một hồi, nhưng là sự tình đã muốn quá khứ, tôi không nghĩ so đo.
Tác giả cuộn mình thành một đoàn, mẹ nó, hảo khí thế cường đại.
Xa tử ở sau lưng gọi tới gọi lui, nói: tôi thề ta là nội tâm ra tường thân thể trong sạch.
Lá cây nói: chỉ cần tác giả cho ngươi cơ hội ngươi còn có thể bảo trì trong sạch sao?
Xa tử cúi đầu: có lẽ đi.
Lá cây: năm đó bồi chúng ta đi quá tình yêu đích những mưa gió đích nhân hôm nay là phủ còn nhớ rõ ta sao, thiệt tình cảm tạ mọi người, tại kia đoạn gian nan đích trong cuộc sống theo giúp ta nhóm đồng cam cộng khổ.
Xa tử: tới rồi đến lượt đối tượng niên kỉ kỷ nhất định không cần buông tha, tân đích một năm trưởng thành nhất tuổi, đừng phóng chính mình tịch mịch .
Lá cây: ...
Tác giả: hiện tại từ tôi đến phỏng vấn này một đôi cũ nhân. Tin tưởng mọi người xem qua xa tử đích tự truyện thể tiểu thuyết 《 chúng ta cùng nhau tìm hoan mua vui 》 trong lời nói, nên biết đây đối với oan gia, quen biết mười mấy năm, yêu nhau mười mấy năm, những mưa gió gặp ở ngoài đối tượng nhất đống lớn, ra quỹ gặp huyết nháo đích bay lả tả, cuối cùng, hai người hay là đang độc giả đích chúc phúc trung sống . Mà chuyện xưa đích kết cục có phải hay không vương tử cùng công chúa hạnh phúc đích sinh hoạt tại cùng nhau đâu?
Xa tử ngượng ngập nói: cái gì vương tử công chúa đích, hai chúng ta cũng đã là thiếu phụ luống tuổi có chồng .
Lá cây nhẹ nhàng đáp: phải
Tác giả nói: hảo, hiện tại thỉnh hai vị thiếu phụ luống tuổi có chồng... Không phải, là từng đích chuyện xưa đích diễn viên nhập tòa.