[Đồng nhân Tiếu ngạo giang hồ] Ngộ Kiến - Túc Dao Nhạc

987 3 1
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【Catalyst】 chỉnh lý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Thư danh: gặp gỡ ( tiếu ngạo GL đồng nghiệp )

Tác giả: túc nhạc dao

Văn án:

Đương Nhạc Bất Quần thê tử Ninh Trung Tắc gặp gỡ Đông Phương Bất Bại, đương Tiểu sư muội Nhạc Linh San gặp Nghi Lâm, sinh ra là cái gì? Sinh ra chính là yêu hỏa hoa! Hết thảy từ gặp gỡ bắt đầu.

☆, gặp gỡ

Đương nhâm Doanh Doanh đem Quỳ Hoa bảo điển giao cho Đông Phương Bất Bại, Đông Phương Bất Bại đêm hôm đó châm chước thật lâu sau, ngoan quyết tâm đến, một đêm sau đó, lại phát hiện mình có nữ nhi gia tiểu tâm tư, chậm rãi làn da trở nên nhẵn nhụi, càng ngày càng thích son phấn trang điểm, mấy tháng xuống dưới, làn da trổ mã vô cùng tốt, mặc vào nữ trang cùng nữ nhân không giống, thậm chí so nữ nhân còn muốn xinh đẹp.

Nói hôm nay, Nhạc Bất Quần trung Giang Nam đệ nhất độc, Ninh Trung Tắc vì tìm thuốc giải, đi hắc mộc nhai thượng tìm kiếm hắc châu hoa, này hắc châu hoa, một trăm năm nở hoa, một trăm năm kết quả, là tinh phẩm trung tinh phẩm.

Nàng lẻ loi một mình đi vào vạn trượng huyền nhai, dọc theo vách đá chậm rãi leo lên đi xuống, ánh mắt tại chậm rãi tìm kiếm tầm nhìn trung hắc châu hoa.

Không ngờ, dưới chân vừa trợt, hai tay cầm không được, khinh thân lọt vào nhai hạ, nguyên bản tưởng rằng mệnh đã hưu hĩ, ai có thể dự đoán được, một hồng y nữ tử nghênh diện mà đến, đem nàng ôm, thừa cơ nắm chắc nham trên vách đá tùng bách, nhảy dựng lên, từ giữa sườn núi thật sự bay lên nhai thượng.

Ninh Trung Tắc kinh hồn chưa định, cúi đầu làm cái tập, vội vàng nói tạ: "Nhiều Tạ nữ hiệp tương trợ, tại hạ Ninh Trung Tắc, xin hỏi cô nương phương danh?"

Đông Phương Bất Bại ngẩng đầu, cười nói: "Tại hạ chính là gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ mà thôi, không cần chú ý."

Nói xong, muốn đi, Ninh Trung Tắc nhanh chóng ngẩng đầu đưa tiễn, nhưng không ngờ chống lại người nọ con ngươi, sắc mặt đỏ lên, rồi lại thấp xuống.

Đông Phương Bất Bại đến đây hứng thú, nói: "Ngươi không dám nhìn ta?"

Ninh Trung Tắc nhấp nhếch miệng nói: "Không... Không có." Này trong lòng là lại hoảng lại lo.

Đông Phương Bất Bại nhếch miệng cười nói: "Kia ngươi xem rồi ta nha." Nghĩ thầm rằng, cô gái này thật sự thú vị.

Ninh Trung Tắc giơ tay lên trúng kiếm, nói: "Tại hạ còn có chuyện quan trọng muốn làm, liền không bồi cô nương nói chuyện phiếm ."

Nàng buông kiếm, xoay người lúc này hạ huyền nhai. Đông Phương Bất Bại vừa thấy nóng nảy, nói: "Ai? Ngươi như thế nào còn muốn đi xuống? Ta thật vất vả đem ngươi cứu đi lên!"

Ninh Trung Tắc gian nan nói: "Thực không dám đấu diếm, tại hạ phu quân trúng độc, yêu cầu hắc châu hoa cứu mạng, ta không thể chậm trễ."

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ