Thệ giá hồng trang - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc

132 1 0
                                    

Thệ đó trang sức màu đỏ

Tác giả: bờ đối diện tiếng tiêu sờ

Cái chêm

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thanh minh: văn nhất định sẽ kết thúc, ở tôi quay về trường học tiền, ước chừng là hai tháng số mười tiền hoàn thành.

Không có đại đích sửa chữa quá, chính là đem thông minh cái sừng kia mầu đích đặt ra cấp sửa chữa , trực tiếp cho một cái con mọt sách ngụy chính rất như vậy đích nhân vật.

Trong nhà mẫu thân cùng nam nhân bỏ trốn, có một không đứng đắn đích phụ thân cùng hai cái phi thường có tiền đồ đích ca ca... .

Cho nên nói vốn nghĩ muốn đích nàng là võ lâm cao thủ hơn nữa người mang thâm cừu đại hận quyết định này đã bị ta đá khai, hiện tại kiên trì thoải mái đọc lộ tuyến. Cam đoan cho ngươi ngươi tài năng ở một phút đồng hồ nội xem hoàn nhất chương.

Quá trình không có nhiều lắm bốn bề sóng dậy, nhưng là ta nói đích cuối cùng đích kết cục là dựa theo ý nghĩ của ta tới.

Ở có chút nhân trong mắt cảm thấy được chịu không nổi cũng không có thể trách ta.

Thệ đó trang sức màu đỏ khế tử

Cô gái ngẩng đầu, thấy gian phòng của nàng đích ngoài cửa sổ đích đầu tường ngồi một cái nho nhỏ đích nhân, mơ mơ hồ hồ đích bóng dáng, chính là cảm thấy được người kia hảo tinh tế, ánh trăng mềm mại đích phi ở trên người của nàng, thật giống như cái một tầng màu ngân bạch đích sợi nhỏ, nhìn xem không phải thực thanh minh. Cô gái hơi hơi nheo lại ánh mắt, nhìn cái đại khái, chính là thấy cái kia tiểu hài tử nâng cao cao đích đầu, ngưỡng nhìn trời khoảng không.

Cô gái đích hưng trí đến đây, quyết định thật nhanh, đưa đến cái bàn biên đích tiểu ghế, hai tay nắm lên vừa được sắp đến mặt đất dầy nặng đích váy, thải thượng ghế, cầm lấy bên cửa sổ, thật cẩn thận đích hiện lên nóc nhà.

Lầu hai đích độ cao đối với một cái tiểu cô nương mà nói đích xác rất cao , nàng cảm thấy được tay của mình ở nhẹ nhàng đích run rẩy, toàn bộ nho nhỏ đích thân mình thật giống như dẫm nát dây thép thượng giống nhau, nàng muốn thu hồi chân đích thời điểm, thấy người kia đang nhìn nàng, sáng ngời đích con ngươi ở dưới ánh trăng lóe lưu tinh giống nhau quang mang.

Hắn đang nhìn nàng! Cô gái thâm hút một hơi, cầm lấy váy, đi từ từ thượng mái ngói, đi hướng nóc nhà đích bên cạnh.

Tới rồi ly đầu tường gần đây đích địa phương, cô gái không để ý trên nóc nhà này tro bụi, đặt mông ngồi xuống, nhìn hắn.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ