[Đồng nhân Long Môn Phi Giáp] CP thu dung

518 8 0
                                    

BY: cuối cùng một cái lên tiếng

Chính văn:

"Nếu như đả khởi tới, đem bản thân giấu hảo", Lăng Nhạn Thu lạnh lùng địa nói, nàng biết tất cả đều là giả  , thế nhưng hai người cùng một chỗ   thân mật cử động chính thật sâu kích thích   nàng, tất cả nhìn qua rất quái lạ dị, nàng không biết bản thân là ăn ai   dấm chua, là Tố Tuệ Dung   chính Triệu Hoài An  , tâm như loạn ma chỉ tăng càng nhiều   phiền não, tuyển trạch ly khai có lẽ là một tương đối chiết trung   biện pháp.

Nhỏ nhắn xinh xắn   thân ảnh lảo đảo địa đuổi tới: "Đại hiệp, ta sai rồi, dẫn ta đi ba." Tố mi mảnh mai   trên mặt, có một đôi linh động khát cầu   mắt, mặt khác, còn có hỗn loạn trứ một tia nói không rõ đạo bất minh đích tình tố.

Lăng Nhạn Thu cảm thụ được ngực mỗ một chỗ có mơ hồ   đau nhức, đối mặt của nàng thỉnh cầu, tựa hồ có một tia nhẹ dạ, thế nhưng càng nhiều chính là quấn quýt, nàng nghĩ   chỉ là ly khai, đây chẳng phải là Triệu Hoài An   tìm cách sao, đợi ba năm chung đợi được hắn, mỗi một khắc đều nghĩ giang hồ thật lớn hảo cô tịch, thầm nghĩ tìm được hắn, ba năm   tìm kiếm chung có một kết quả, thật là chính thấy hắn, nhưng phát hiện tâm càng mờ mịt, sau đó ni? Hắn   ngực ngoại trừ cây sáo   chủ nhân, hoàn dung hạ ai? Nếu như đều không phải bởi vì cây sáo   chủ nhân nhân hắn mà chết, kia hắn   ái sẽ ở ai trên người dừng lại? Ba năm không gặp, hắn   trên mặt hơn rất nhiều tang thương, luôn luôn nghe được hắn lại chính tay đâm   ai ai ai, nhưng không ngờ gặp lại, cái kia nho nhã   thân ảnh đã tìm không gặp, chỉ có một lòng tràn đầy đầy người gia quốc trái phải rõ ràng   người trung nghĩa. Ngoại trừ khuôn mặt không thay đổi, cái khác   tất cả tựa hồ đều hòa trước đây bất đồng  . Mà vì sao đang cái kia mảnh mai   thân ảnh nằm ở hắn bên người thì, bản thân chính hội nộ bất khả át? Ngực có một chỗ cảm thụ hòa trước đây không giống với  , mà đó là cái gì ni?

Mang ngươi đi sao? Lăng Nhạn Thu vấn bản thân, trong đầu trống rỗng, mảnh mai   dáng người lệnh nàng không đành lòng nói ra cự tuyệt nói, thế nhưng mang ngươi đi lại làm không được, chủy thủ là nàng duy nhất   ngôn ngữ, thế nhưng nhìn phía ánh mắt của nàng là như vậy xót thương hòa bất lực, ngực nơi nào đó bị xả đau nhức  , cảm giác này rất kỳ quái: "Nếu như đả khởi tới, đem bản thân giấu hảo." Nói xong đem chủy thủ đưa cho nàng, nhưng không có phản ứng, cặp kia như nai con bàn dịch chấn kinh   hai mắt vẫn như cũ chăm chú nhìn chằm chằm nàng, Lăng Nhạn Thu ngực ám thở dài một hơi, đem chủy thủ nhét vào   nàng mảnh khảnh trong tay. Cận một tháng   tương tùy làm bạn, bản thân tựa hồ đã tập quán   có như vậy một người bên người, tập quán nghe nàng khiếp sinh sinh địa gọi nàng: đại hiệp. Tập quán nàng lảo đảo mại trứ tiểu toái bộ nhắm mắt theo đuôi theo sát tại bản thân bên cạnh, trốn ở bản thân   phía sau. Có như vậy một đoạn thời gian, nàng không hề nghĩ cô tịch, cũng không tái nghĩ cái này giang hồ thật lớn. Nên tái kiến  , ngực đột nhiên nghĩ có một tia không muốn ni, là bởi vì vì kia điềm đạm đáng yêu vẫn như cũ khát cầu   kiểm sao? Vô ý thức địa, nàng sĩ tay niết khởi của nàng cằm, "Nếu như lọt vào bất trắc, tiếp theo thế đầu một cái người trong sạch." Này toán chúc phúc ba, nếu không đi, thì khả năng thực sự ngạnh không dậy nổi dụng tâm ly khai, mà lại có cái gì lý do lưu lại ni.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ