《P.S 143,7》 - Struggledog

607 4 0
                                    

Đệ nhất chương

Ta là tô vận huyền, là một tâm lý hệ đại ngũ   học sinh, hội niệm đến lớn ngũ, hoàn toàn là bởi vì cho ta   đại nhất tiếng Anh bị đang, mà sau này   vài đem "Bổ tu" này việc sự vong đắc nhất kiền nhị tịnh, cứ như vậy, ta mạc danh kỳ diệu   bắt đầu rồi ta   đại học đệ ngũ niên, chỉ có tiếng Anh khóa   đệ ngũ niên.

Trường học   đại nhất tiếng Anh là có tiếng   nan tuyển, thật không biết là tiếng Anh thực sự quá khó khăn, chính không cần công bị đang   học sinh nhiều lắm, nghe nói mỗi đường tiếng Anh khóa đều là đại vừa đến đại tứ các "Niên linh tằng" đều có, hơn nữa từng tiếng Anh lão sư   khóa đều là mãn  , muốn chọn thượng, không dễ dàng a.

Tại tình huống như vậy hạ, ta chỉ hảo sở hữu   khóa đều tuyển, ngực âm thầm cầu khẩn tùy tiện nhượng ta thượng nhất đường là tốt rồi.

Rất may mắn  , ta đích xác tuyển thượng   nhất đường tiếng Anh khóa, giảng bài   lão sư là tiếng Anh hệ   thạch bình lão sư, được tuyển khóa kết quả đi ra   ngày đó, ta rất tự nhiên   tới rồi tiếng Anh hệ bản thượng "Điệu bộ khóa", muốn biết nàng là một cái dạng gì   lão sư.

Tại bản thượng chăm chú   hảo một trận tử, đối với nàng có sơ bộ   lý giải, học sinh đều nói của nàng khóa rất phong phú, nhân cũng tốt, thế nhưng cũng rất nghiêm ngặt, phải làm nhân   thời gian tuyệt đối hội đang, là một chăm chú   lão sư. Nhìn những ... này, ta cư nhiên bắt đầu chờ mong khởi tiếng Anh khóa   đến  .

Nói đến ta   đại nhất tiếng Anh bị đang, này toàn bộ hay một tự làm bậy a! Ta đều không phải một tiếng Anh rất kém cỏi   nhân, chỉ khảo   tiếng Anh tốt xấu cũng khảo   85 phân, kia vì sao ta sẽ bị đang liệt?

Bởi vì ta đại nhất   thời gian, tuyển tới rồi một cái ta cho rằng là toàn bộ giáo tối máy xe   tiếng Anh lão sư, không chỉ mỗi đường khóa đều phải điểm danh, hơn nữa đi học nội dung khô khan chán nản đến kẻ khác muốn ngũ giác... Ai! Mà còn trẻ hết sức lông bông huyết khí phương cương   ta, thì tuyển trạch   tối ngu ngốc   chống lại phương thức ─ khiêu khóa. Chắc hẳn phải vậy ngươi, ngoại trừ bị đang, cũng không có cái khác kết cục tốt  . Kết quả là, ta   tiếng Anh dĩ 58 phân   thành tích bị đang  .

Nói chung, hiện tại tưởng những ... này cũng vô dụng, ta thì chờ mong trứ kế tiếp   tiếng Anh khóa ba.

Quả nhiên, thạch bình lão sư rất chăm chú, tại tuyển khóa kết quả công bố sau đó   hai ngày, hãy thu tới rồi của nàng e-mail, muốn học sinh đem bản thân   tiếng Anh tên nói cho nàng, còn có vấn đại gia mong muốn đi học   nội dung. Đối với đi học   nội dung, ta không có gì quá lớn   ý kiến, chỉ cần năng nhượng ta thuận lợi tốt nghiệp là tốt rồi, cho nên ta chỉ trở về ta   tiếng Anh tên ─Patricia, tô vận huyền.

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ