Không Tên Phần 61

24 0 0
                                    

Thư danh: tra nam tiêu diệt đường GL

Tác giả: triều đạp

Văn án

Một cái chuyên sát tra nam   nữ thích khách, dấu ngoặc, không ràng buộc.

Phù kinh thần quỷ: lâm cẩn ngôn ngươi đầu óc có bệnh ni? Ta đây cầu ngươi thả ta đây môn nam đồng bào một con đường sống được chưa!

Trích diệp tơ bông: lâm giương lên ngươi một tiện nhân! Có ngươi nói như vậy ngươi muội   sao? Ta với ngươi nói ngươi không biết ngày hôm nay ta giết cái kia tra nam có bao nhiêu tiện! Lão nương bất đem hắn trang bị bạo đắc chỉ còn một cái quần cộc khó tiêu trong lòng mối hận! ~! @#¥%&( dưới tỉnh lược chắc chắn tội trạng )

[ hệ thống ] bạn tốt phù kinh thần quỷ logout 

Nói lao nữ thích khách   tra nam tiêu diệt đường ~

Chủ CP lưỡng đậu so với phó CP chính lưỡng đậu so với V(? ? ? )V không có ăn khớp không có hành văn

Đầu mối chính chính là mại manh phó tuyến chính mại manh

Bác quân cười mà thôi

Nội dung nhãn: huyễn tưởng không gian vui mừng oan gia

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: lâm cẩn ngôn, hứa hướng noãn ┃ phối hợp diễn: trình ngọc, Mộ Bạch ┃ cái khác:

☆, thuận lợi giết ven đường   tra nam

【 hệ thống 】 lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, trích diệp tơ bông làm nhiều việc ác, chung bị trời giáng thần lôi sở phạt.

Lâm cẩn ngôn nhìn hắc bạch   màn hình thờ ơ, bình tĩnh địa điểm   trở về thành sống lại, đọc điều   khoảng cách chút khai người hào, bùm bùm mà xao bàn phím.

【 thế giới 】 nhất dép phách tử ngươi: ngọa tào không nghĩ qua là thải đến tra nam   thi thể, ni mã chủ và thợ ngày hôm nay mới vừa hoán   tân hài.

【 thế giới 】 phiệt dưới ánh trăng độc chước: trích diệp tơ bông lại tàn sát ai  ? Ai ~ lòng ta trung   hài hòa thịnh thế, bao thuở tài năng nhìn thấy.

【 thế giới 】 phiệt giang bạn độc điếu: dưới ánh trăng ta cùng ngươi ~~ sao sao đát ~

【 thế giới 】 mẹ ta là thần y: dép huynh cầu tọa độ cầu vây xem cầu gieo thẳng! ! Trên lầu thật là tốt cơ hữu thối tán!

【 thế giới 】 kim khâu xếp thế nhân: tơ bông nữ hiệp phỏng chừng trở về thành sống lại  , bọn tỷ muội tốc độ tổ khởi! ! Thần thạch cắm điểm! !

【 thế giới 】 hành y độc chúng sinh: một đoàn chút ta nhập đoàn! Phát hiện trích diệp tơ bông tốc độ hồi báo!

...

Không xong!

Lâm cẩn ngôn nhanh lên thiết quay về trích diệp tơ bông hào quả đoán F12 rời khỏi trò chơi.

Thanh Trúc lâm thần thạch hai bên trái phải đứng   bạch y thích khách hóa thành một đạo bạch quang tiêu thất tại mọi người trước mắt.

【 thế giới 】 hành y độc chúng sinh: thứ áo! Trích diệp tơ bông logout  !

Hô ~ nguy hiểm thật ~

List BHTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ